• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trấn Thành: 'Làm ơn đừng tràn ra đường khi hết dịch'

Showbiz

Mới đây trên facebook, Trấn Thành đã đăng tải một bài viết chia sẻ quan điểm cá nhân liên quan đến việc cách ly xã hội thời gian qua. Cụ thể, nam MC nhắn nhủ mọi người rằng khi hết dịch và mọi thứ trở về bình thường, đừng vội ăn mừng bằng cách cùng ra đường để giảm thiểu rủi ro lây nhiễm chéo.

"Đừng ăn mừng. Đừng đi bão. Đừng hô đừng hào gì hết. Mừng thầm trong bụng thôi nha. Đừng tổ chức tiệc tùng rình rang…Người ta công bố hết dịch. Tràn ra ngập trời rồi vướng lại là nhảm nhí lắm luôn đó!!! Cả nước sẽ khóc một dòng sông đó nha!!!", nam MC kêu gọi mọi người tránh những hành động tụ tập.

Anh cũng nhắn nhủ mọi người nên có ý thức riêng để cùng chung tay đẩy lùi chủng virus mới này: “Vì cộng đồng, vì hạnh phúc cho bạn, cho ta và cho tất cả mọi người, hứa với nhau tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng nhé. Em thèm tự do lắm rồi! Làm ơn hợp tác với nhà nước đi. Mấy chú mấy bác đã làm quá tốt, chúng ta chỉ hợp tác một tí nữa thôi là thiên hạ thái bình. Đừng cho con Vi, con Na có đường quay về Việt Nam nữa. Em ám ảnh nó quá rồi”.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết của anh đã thu hút được sự chú ý của dư luận với 315 nghìn lượt tương tác và 11 nghìn bình luận, hầu hết đều bày tỏ sự đồng ý với Trấn Thành.

Đọc thêm:Tượng sáp của Trấn Thành gây hoang mang vì quá creepy, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy cũng phải lên tiếng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.