• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trend đặt nickname hóa ra vẫn chưa hết hot, Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình cực hài hước đặt biệt danh cho chính mình

Showbiz

Trend viết tên và đặt biệt danh vốn đã nổi từ lâu vì độ hài hước của nó và được khắp mạng xã hội hưởng ứng. Sau một thời gian im ắng, trend siêu hot này đã trở lại thông qua loạt bài đăng của các ngôi sao như Trấn Thành, BB Trần, Trịnh Thăng Bình, Trúc Nhân...

Với độ mặn mà vốn có, các gương mặt nổi tiếng này đã nâng trend viết tên lên một tầm cao mới khiến khán giả thích thú và hào hứng tự làm phiên bản cho riêng mình sao cho ấn tượng nhất. MC Trấn Thành vô cùng có tâm khi hướng dẫn cho người hâm mộ từng bước để có nickname không đụng hàng.

Ông xã Hari Won sau đó không ngần ngại nhắc đến đàn em thân thiết trong Rap Việt: Thành Draw và tự cà khịa chính mình với nickname mới Thành Cry.

Giờ tui bắt đầu câu của tui:

Thành vẽ chân dung - Thành Draw.

Thành nhận tên mới trong Rap Việt. - Thành Cry.

Không giống như Trấn Thành, BB Trần lại đu trend theo kiểu rất đặc biệt. Anh tag hẳn tên bạn bè của mình vào và đặt cho họ biệt danh không thể lầy lội hơn.

Hưởng ứng trend của BB Trần, Khả Như cũng đã để lại bình luận dưới bài viết của cây hài nổi tiếng.

Diễn viên hài Minh Dự không hề ngần ngại làm theo cách của BB Trần và "tặng" cho bạn bè loạt nickname "rớt ghế".

Trúc Nhân - bạn thân của Trấn Thành cũng nhân cơ hội này để cà khịa đàn anh với status mới nhất vừa bắt trend vừa dí dỏm. Không những thế, BB Trần thể hiện trình độ comment dạo chuyên nghiệp của mình với bình luận đá xéo giọng ca Người Ta Có Thương Mình Đâu.

Thế nhưng Trịnh Thăng Bình mới được khán giả ưu ái bình chọn là thánh đặt tên. Nhờ giọng ca Khác Biệt To Lớn, trend đặt biệt danh này mới "đội mồ sống dậy" như chưa từng được hot.

Có thể thấy rằng mối quan hệ giữa những người nổi tiếng rất tốt. Vì một trend khá hay ho, họ sẵn sàng... cà khịa, "đá xéo" nhau công khai, thể hiện tình thân mến thân hiếm có khó tìm trong showbiz.

Đọc thêm: Minh Tú khoe quà tình cũ Andree tặng, dân mạng cà khịa nam rapper vì dòng chữ trên áo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.