• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ đối tượng cướp ngân hàng từng là ca sĩ, thí sinh tham gia 'Thách Thức Danh Hài'

Tin tức

Chiều ngày 10/10, khoảng 12 giờ 30, tại Phòng giao dịch Trương Vĩnh Ký thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Tân Bình (địa chỉ 98A Trương Vĩnh Ký, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú) đã xảy ra vụ cướp tài sản.

Một người phụ nữ mang kính đen, đội mũ lưỡi trai khẩu trang che kín mặt, đeo túi xách bước xuống từ taxi đậu đối diện Phòng giao dịch Techcombank, yêu cầu taxi dừng chờ rồi tiến vào bên trong. Người này đặt túi xách xuống quầy rồi hô lớn có bom, đồng thời yêu cầu các giao dịch viên bỏ tiền vào túi. Tổng cộng 2,1 tỉ đồng đã bị mất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an TP phối hợp Công an Q.Tân Phú, C02 cùng các lực lượng khác nhanh chóng vào cuộc để truy bắt đối tượng gây án. Khoảng 15h cùng ngày, Công an quận Tân Phú đã phát hiện, bắt giữ nữ nghi phạm cướp ngân hàng cùng tang vật và tài sản vừa cướp được ở Phòng giao dịch Trương Vĩnh Ký ở Vincom Plaza Cộng Hòa (Q.Tân Bình).

Người này khai nhận hành vi phạm tội của mình, cho biết bản thân tên Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang). Sau khi cướp được tiền, Thắng di chuyển đến Aeon Mall quận Tân Phú để thay áo quần, mua va li cất tiền và đến Vincom Plaza Cộng Hòa thì bị bắt.

Nghi phạm này rời quê Bắc Giang để vào TP.HCM làm ăn nhưng không thành công. Thắng từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế để khởi nghiệp và tự đặt cho mình nghệ danh Kang Pi, lập kênh YouTube riêng, sở hữu 4,9 nghìn người theo dõi. Thế nhưng, hiện tại Thắng đang gánh một số nợ lớn và đó chính là lý do Thắng quyết định đi cướp ngân hàng.

Ngoài ra, thông tin Phùng Thị Thắng từng tham gia show Thách Thức Danh Hài khiến công chúng bất ngờ.

Không những thế, cô còn xuất hiện trong chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ, nói lời thương với ca sĩ Will nhưng bị anh từ chối. Ngoài ra, Thắng còn phát hành ca khúc Đừng Nói Là Yêu hát chung với HIM nhưng ít được biết đến.

Đọc thêm: Minh Tú khoe quà tình cũ Andree tặng, dân mạng cà khịa nam rapper vì dòng chữ trên áo

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.