• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Triệu Chí Vỹ lên hot search Weibo, mang tiếng 'ké fame' sau khi phủ nhận yêu Ngư Thư Hân rồi ngoại tình với nữ quản lý

Showbiz

Tối muộn ngày 15/3, Triệu Chí Vỹ - mỹ nam sinh năm 1994 nổi tiếng qua vai "Anh hai quốc dân" Triệu Quan Triều trong phim Anh Chỉ Thích Em - tạo sự chú ý lớn trong dư luận khi đăng bài viết được cho là phủ nhận tin đồn tình ái với Ngu Thư Hân và phủ nhận chuyện ngoại tình với người quản lý Trang Trình Phương.

Cụ thể, anh khẳng định:

"Không yêu đương, không ngoại tình, không dựa vào ai, chỉ dựa vào chính mình. Chỉ muốn chứng minh trong sạch, không muốn vướng vào bất kì điều gì.

Người làm gì trời nhìn thấy, hỏi lòng không thẹn, xin hãy buông tha! Thời kì dịch bệnh không có ý chiếm dụng tài nguyên công cộng, xin hãy dành nhiều sự quan tâm cho dịch bệnh. Cảm ơn!"

Phát ngôn này nhanh chóng thu về hơn nửa triệu lượt nhấn thích, trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng và vụt lên vị trí top 4 bảng hot search Weibo tính đến trưa ngày 16/3.

Triệu Chí Vỹ phủ nhận không yêu đương không ngoại tình lên top 4 hot search Weibo trưa ngày 16/3.

Đáng nói trong hơn 23.000 lượt bình luận để lại dưới bài đăng của anh, những ý kiến nhận nhiều lượt vote up đều chỉ trích mỹ nam cao 1m88 muốn bám víu nhiệt độ từ Ngu Thư Hân - ngôi sao phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đồng thời cũng là "nam châm hút views" của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 đang phát sóng trên iQiyi.

Người quản lý Trang Trình Phương

Lý do cho rằng anh chàng muốn hưởng ké danh tiếng từ đối phương cũng được đưa ra như sau:

[+43.380] Người ta hot rồi mới xuất hiện bám víu nhiệt độ? Còn muốn giữ mặt mũi nữa không vậy.
=>> [+10.469] Đúng rồi, đừng để lộ rõ như thế, trong tập 1 lúc mọi người đang mắng chị Ngu sao anh không nhảy ra, đến tập 2 mọi người thấy chị Ngu cũng khá ổn thì anh lại xuất hiện.
=>> [+9.091] Đêm muộn thế này sao chị gái họ Trang không ở bên anh để anh đăng khùng đăng điên lên Weibo thế.
=>> [+6.677] Các thím ở trên lầu trên nè, vị này tăng nhiệt độ cũng quá rõ ràng đi chứ hả. 
=>> [+5.022] Còn không phải vì chị Ngu được người ta quan tâm sao. 

[+32.283] Nếu không phải anh và quản lý của anh show ân ái ở sân bay và những nơi khác, thì fan cũ mấy năm qua sẽ muốn xuất hiện để đánh anh??? Bản thân chưa làm rõ nguyên nhân và hậu quả thì đã sốt ruột phủ nhận.
=>> [+5.398] Triệu Chí Vỹ có tin đồn gì vậy, sao tôi chưa từng nghe qua lùm xùm của anh ta với Ngu Thư Hân nhỉ, tự mình đứng ra không thấy gượng sao…
=>> [+3.654] Cư dân mạng vẫn còn có kí ức nha, lúc chiếu Sinh Viên Năm Nhất thể hiện rõ ràng là kịch bạn vậy mà vẫn có người tin chuyện này đấy.
=>> [+3.358] Đính chính cái khỉ mốc, sớm không nói, muộn không nói, đợi lúc bên nữ hot lên thì mới nói, cũng gọi là hay nhỉ, chuyện này đã nghe từ tám đời dương rồi. 

[+12.168] Tôi xin phiên dịch bài viết này chút ha, tôi yêu đương rồi, ngoại tình rồi, toàn dựa vào người khác cả thôi, đó giờ chưa từng dựa vào chính mình, tôi chính là muốn tăng nhiệt độ, tôi cũng dơ qua đi! Tôi hỏi lòng thì thấy thẹn thật, mấy người đều mắng tôi, thời kì dịch bệnh nên tôi cố ý chiếm dụng tài nguyên công cộng, xin mọi người đừng quan tâm dịch bệnh, quan tâm tôi đây nè.
=>> [+1.159] Cái này là suy nghĩ của riêng thím! Đừng áp đặt lên người của Triệu Chí Vỹ. 

[+7.914] Cho nên tham gia Sinh Viên Năm Nhất đển làm gì?
=>> [+4.595] Hiện tại rõ ràng là đâu ai cà khịa anh ta, thế mà lại tự mình bật ra đính chính, cạn lời.

[+7.834] Anh dựa vào chính mình? Diễn xuất của anh sao? Có bản lĩnh thì đừng lôi kéo hay cướp lấy người quản lý Trang Trình Phương ấy. 

[+7.563] Dùng hành động của anh chứng minh chứ đừng dùng nick lớn nick nhỏ tự biên tự diễn, mệt không?

[+7.322] Bản thân anh làm gì anh tự biết rõ, từ đầu chí cuối không có tí chứng cứ gì cả, chỉ có thể cho thấy anh chột dạ. 

[+5.771] Nếu đã tự cho là dựa vào mình mà không dựa vào ngưởi khác thế thì mời anh tách ra khỏi cô Trang Trình Phương đi, làm được không?

Triệu Chí Vỹ sinh năm 1994 và Ngu Thư Hân sinh năm 1995 từng tham gia chương trình Sinh Viên Năm Nhất và bị đồn là "show giả tình thật".

Việc Ngu Thư Hân nổi tiếng lan rộng với show Thanh Xuân Có Bạn 2 khiến lùm xùm liên quan đến cả hai trở thành đề tài được bàn luận rôm rả.

Không chỉ trên Weibo của anh chàng, bình luận chỉ trích còn lan ra cả các tài khoản đưa tin giải trí khác. Một người lập luận logic trong câu nói của anh: "Không yêu đương, không ngoại tình. Hai về này đi liền không hợp lý lắm. Ngoại tình chẳng phải là vấn đề xảy ra khi bạn đang yêu một ai đó sao?", "Ngu Thư Hân từ lâu đã không nhắc đến, blogger cũng không nhắc đến, vì sao anh ta lại đứng ra đính chính".

Ngoài ra cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu bài truyền thông cùng có lợi giữ Ngu Thư Hân và Triệu Chí Vỹ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.