• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Trịnh Sảng và Sulli có nhiều điểm chung, nhưng thật may Trịnh Sảng đã vượt qua được

Showbiz

Sau khi Choi Sulli qua đời, cả thế giới bỗng nhiên yêu thương cô ấy hơn. Có người nói rằng sự ra đi của Sulli là do nhiều người "góp công góp sức" tạo thành. Tại sao phải đợi đến khi cô ấy đã ra đi rồi, cả thế giới mới dành cho cô ấy câu nói: "Mình rất yêu cậu".

Con người luôn mắc sai lầm rồi mới bắt đầu hối hận, mất đi rồi mới tiếc nuối. Mà ở Trung Quốc dường như cũng có một người giống như vậy, đó chính là Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng ra mắt giới giải trí với phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng vào năm 2008. Sau bộ phim này, cô gái trẻ thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp. Nhiều blogger Trung Quốc đều có cùng quan điểm rằng Trịnh Sảng là người có tố chất thu hút sự chú ý của người khác. Cũng giống với Sulli, bất cứ động thái gì của cô cũng dễ dàng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bị soi mói quá mức khi yêu đương

Sulli cùng bạn trai cũ Choiza
Sulli từng có mối tình chóng vánh cùng Kim Min Joon

Choi Sulli yêu hai người đàn ông đều lớn hơn cô ấy mười mấy tuổi, trong mắt rất nhiều người thì như vậy là không tương xứng. Cũng bởi vậy mà cộng đồng mạng luôn "bình đầu luận đuôi" tình yêu của cô ấy. Mối tình của Sulli và Choiza từng tốn không biết bao giấy mực của cánh phóng viên. Cũng từ đây mà cô bắt đầu bị cộng đồng mạng chửi bới không thương tiếc. Sau đó cô cũng có mối tình chóng vánh với chàng trai lớn hơn 11 tuổi Kim Min Joon.

Mà Trịnh Sảng, từ sau khi chia tay Trương Hàn thì luôn bị người đời để mắt thái quá đến chuyện yêu đương. Họ chế giễu Hồ Ngạn Bân, không vừa mắt với Trương Hằng, thực ra chỉ cần có nam nghệ sĩ có quan hệ thân thiết với cô ấy đều sẽ bị đồn hẹn hò. Sau khi chia tay Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng gần như suy sụp trong một khoảng thời gian dài.

Bị nói rằng buông thả bản thân

Rất nhiều người biết đến Sulli từ những đầu báo với tiêu đề "buông thả bản thân". Có lẽ Sulli hoàn toàn không hợp sống trong một xã hội đầy khắt khe như Hàn Quốc, quan niệm của cô ấy khá tự do và phóng khoáng. Nhưng trong mắt người khác thì đó lại biến thành "điên rồ", "không bình thường" và "gợi tình".

Còn về Trịnh Sảng, sau khi chia tay Hồ Ngạn Bân, tình trạng của cô ấy luôn không tốt. Cô ấy tụt cân nghiêm trọng, hút thuốc lá, không quan tâm vẻ ngoài của bản thân. Thậm chí cành phóng viên còn chụp được cảnh Trịnh Sảng bật khóc giữa phố và có dấu hiệu trầm cảm. Người hâm mộ vô cùng lo lắng và xót xa cho nữ diễn viên trẻ trong khoảng thời gian đó.

Hiện giờ mỗi khi có người muối bôi đen Trịnh Sảng đều sẽ lôi khoảng thời gian này ra mắng cô ấy. Họ nói cô là nghệ sĩ mà hút thuốc nơi công cộng rồi còn chửi thề, thân là người của công chúng mà ra được thường xuyên để mặt mộc. Họ còn nói cô là nghệ sĩ mà công khai cáu gắt ngay trong chương trình. Khoảng thời gian đó, Trịnh Sảng thật sự sống mà không màng tất cả.

Bị người ta nhìn bằng "cặp kính màu"

Sulli từng nói: "Không hiểu tại sao họ đều nhìn tôi qua cặp kính màu, những người bạn chơi cùng tôi rõ ràng đều là người rất tốt nhưng lại vì tôi mà bị chửi mắng. Tại sao vậy? Tại sao vì chơi cùng tôi mà bị mắng?". Khi cô ấy nói ra lời này, cảm giác như đứa trẻ bị bỏ rơi, bất lực và hoảng hốt.

Mà Trịnh Sảng, cô mở một cửa hàng lườn gà và bị người ta đập tan. Rõ ràng giá cả các món ăn rất phải chăng, cô chỉ muốn mở cửa hàng cho bố mẹ có việc để làm, thế nhưng không ngờ rằng mọi người lại ác cảm với Trịnh Sảng như vậy. Cảm giác như chỉ cần cửa hàng do Trịnh Sảng làm chủ thì nhất định là có tội vậy.

Bị nói là "khùng khùng điên điên"

Sau khi Sulli không mặc nội y khi ra đường, cụm từ "Sulli không mặc nội y" xuất hiện ở bất cứ bài báo nào có liên quan đến cô, nhiều người chửi cô là điên điên khùng khùng. Thế nhưng trên thực tế, rất nhiều phụ nữ đều không thích mặc nội y, ở Mỹ có rất nhiều nữ ngôi sao đều không mặc loại áo này ra đường. Vậy mà chỉ có Sulli thường bị lôi ra chửi mắng.

Mà với Trịnh Sảng, cô ấy thường thích tự nói tự trả lời, thói quen này rất không bình thường trong mắt nhiều người. Kì thật rất lâu trước đây, Trịnh Sảng từng nói trong một chương trình rằng cô ấy thích nói chuyện một mình thiếu cảm giác an toàn.

Trịnh Sảng rất gầy, bố cô muốn cô mập lên một chút để trông thật khoẻ mạnh nhưng Trịnh Sảng không muốn. Cô ấy nói: "Nếu mà mập lên thì công chúng sẽ không thích! Nếu mọi người mà thích thì con cũng chẳng có ý kiến gì." Nói xong cô ấy lại bắt đầu lẩm bẩm một mình.

Nữ diễn viên 9x cũng từng chia sẻ trong một nick phụ rằng: "Các người đừng có yêu cầu tôi làm gì nữa, tôi có thể sống tiếp đã là tốt lắm rồi." Câu nói này có hai ý, một là Trịnh Sảng vô cùng để ý đến những bình luận ác ý của mọi người và hai là cô ấy từng có ý định tự tử.

Nhưng thật may, hiện giờ trạng thái của Trịnh Sảng đã tốt hơn trước đây rất nhiều. Cô ấy đang rất hạnh phúc bên người bạn trai hiện tại là Trương Hằng. Tất cả chúng ta đều hi vọng rằng, Trịnh Sảng sẽ mãi vui vẻ và sống thật tốt bên người mình yêu thương.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.