• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Trước thềm chung kết, đây là 5 điều mà 'fan ruột' Produce X 101 nhất định phải nắm rõ

Showbiz

1. Thời gian phát sóng thay đổi

Đối với những người dự định xem truyền hình trực tiếp, hãy lưu ý rằng thời gian phát sóng Produce X 101 đã được thay đổi. Từ 11 giờ tối sang thành 8 giờ tối tại Hàn (tương đương 6 giờ tối Việt Nam).

produce x 101 ep 11 3 768x439

Vì một số thí sinh chưa đủ tuổi, Mnet đã đẩy thời gian phát sóng lên sớm hơn dự định để không vi phạm luật bảo vệ trẻ em.

Bạn có thể xem truyền hình trực tiếp thông qua các kênh chính thức của Mnet như V-Live và YouTube!

2. Hai ca khúc đánh giá là To My World và 소년미(少年美/Boyness)

Như đã tiết lộ từ tập trước, các thực tập sinh được chia làm hai nhóm. Một đội biểu diễn ca khúc To My World và đội còn lại đảm nhận Boyness.

Trước đó, các thực tập sinh đã có một cuộc chiến nho nhỏ để phân chia vị trí trong mỗi bài hát. Cho SeungYeon (Yuehua Ent) đã trở thành giọng ca chính của To My World và Song YuVin (Music Works) là giọng ca chính trong Boyness.

produce x 101 ep 11

Đội hình To My World.

1563437346 918 5 things you need to know before watching the final

Vai trò của các thành viên trong To My World.

1563437346 510 5 things you need to know before watching the final

Đội hình Boyness.

1563437346 230 5 things you need to know before watching the final

Vai trò của các thành viên trong đội Boyness.

Đến thời điểm này, vị trí center vẫn chưa được hé lộ và khán giả phải chờ đợi đến đêm chung kết để biết điều đó. Trong tập trước, các thí sinh đã thể hiện sự quyết tâm khi tranh giành vị trí quan trọng này. Song HyeongJun (Starship Ent) muốn cho người xem thấy biểu cảm quyến rũ của mình, nhưng cuối cùng nó lại trở thành khoảnh khắc ngại ngùng.

Về phần Boyness, thực tập sinh Son Dong Pyo (DSP Ent) cũng muốn có những khoảnh khắc thử trở thành trung tâm của bài hát:

3. Top 10 hiện tại

Theo kết quả từ tập mới nhất thì đây chính là 10 thực tập sinh có thứ hạng cao nhất:

1563437347 821 5 things you need to know before watching the final

Họ là những người có khả năng debut rất cao, tuy nhiên đối với Mnet thì bất kì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đó là lý do mà người hâm mộ vẫn lo lắng và dồn sức bình chọn cho "Pick" của họ trong giai đoạn nước rút này.

Những mùa trước, vẫn có các thực tập sinh ở top dưới vươn lên debut trong đêm chung kết. Chính vì thế fan của họ vẫn chưa từng từ bỏ hy vọng.

1563437347 225 5 things you need to know before watching the final

Những trainee đã ra khỏi top 10 trong vòng bình chọn gần nhất.

4. Sự xuất hiện đặc biệt của IZ*ONE

Cũng giống như việc IOI và Wanna One từng xuất hiện tại đêm chung kết Produce 48. Các thành viên của IZ*ONE sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong tập cuối cùng của Produce X 101.

5 things you need to know before watching the final

IZ*ONE góp mặt để cổ vũ cho tất cả các thí sinh

5. Màn biểu diễn X1_MA cuối cùng trước khi debut

Trong 3 mùa trước, các trainee đều mở màn chương trình bằng ca khúc chủ đề của Produce. Chính vì thế, đây có thể là lần cuối cùng khán giả được chứng kiến 20 thực tập sinh xuất sắc nhất chương trình biểu diễn X1_MA cùng nhau.

Lần này, Kim Yohan - người xếp hạng nhất trong vòng loại trừ trước đó sẽ trở thành center trong X1_MA.

19/7 được dự đoán một ngày khó quên đối với những người hâm mộ trung thành của Produce X 101. Hãy chuẩn bị khăn giấy vì chắc chắn những giọt nước mắt sẽ rơi, có thể là do tiếc nuối, song cũng có thể là vì quá vui mừng hạnh phúc.

d s2mnyvuaaio0v

Đừng quên chuẩn bị khăn giấy để chia tay một mùa Produce đầy thành công nữa. Từ nay khán giả sẽ phải từ bỏ thói quen trông ngóng mỗi tối thứ 6 hàng tuần.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.