• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trương Hàn yêu chiều nựng má Dương Dương ở hậu trường giải Hoa Biểu là khoảnh khắc khiến ngàn con tim sóng gió

Showbiz

Lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 vừa tổ chức ở Bắc Kinh có lẽ là Lễ trao giải hội tụ nhiều yếu tố thú vị nhất trong năm 2018.

Nếu trên sân khấu, Đồng Lệ Á hớp hồn khán giả bằng màn múa đẹp như tiên nữ, dàn nam thần gồm Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Trương Hàn, Hoàng Cảnh Du, Vương Nguyên, Lý Trị Đình hợp ca đầy đặc sắc thì tại khán đài, hàng loạt khoảnh khắc vui nhộn cũng được ghi lại đầy đủ trong ống kính.

Màn hợp ca của dàn nam thần: Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Trương Hàn, Hoàng Cảnh Du, Vương Nguyên, Lý Trị Đình.

Điển hình nhất chính là giây phút đàn anh Trương Hàn di chuyển về chỗ ngồi của mình, khi bắt gặp đàn em Dương Dương đang ngồi đấy thì chào xã giao tự nhiên bằng cách... nựng má.

Có ai ngờ, ở một thế giới khác, Boss Phong Đằng ngày nào lại chuyển đối tượng, cưng nựng Tiêu Nại Đại Thần thay vì Sam Sam. Cũng như Tiêu Nại Đại Thần, rõ ràng là chàng trai chủ động theo đuổi Vi Vi, nay bị động ngồi đó được vị đại boss cưng chiều.

Khoảnh khắc Trương Hàn nựng má Dương Dương.

Trương Hàn lớn hơn Dương Dương 7 tuổi, từng hợp tác chung trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ. Cả hai đều là nam thần trong phim chuyển thể của tác giả Cố Mạn và là người tình màn ảnh của Trịnh Sảng (Trương Hàn phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Dương Dương phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên).

Ngoài khoảnh khắc trên, giải Hoa Biểu còn hàng loạt câu chuyện hài hước khác như cách xem điện thoại của Dương Dương, giây phút bối rối của Ngô Lỗi khi đứng giữa cặp tình nhân Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

duong duong hoa bieu

Cách xem điện thoại của Dương Dương được cho là rất giống người già.

Ngô Lỗi nhận ra mình đứng giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng liền hỏi: "Em đứng đây có ổn không?". Đáp lại, đàn anh Lộc Hàm đã huýt vào tay Ngô Lỗi và cười với anh chàng.

Bạn đã xem Lễ trao giải Hoa Biểu chưa, cùng chia sẻ cảm nhận với Lost Bird nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.