• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân kết hôn tại lâu đài 700 tuổi ở Ireland?

Showbiz

Hôm 21/6, trang Sina Entertainment đưa tin Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối tháng này. Phù đâu được tiết lộ là hai người đẹp Tống Thiến và Thẩm Mộng Thần.

Mặc dù phía Sina không nói rõ địa điểm làm đám cưới nhưng nguồn tin từ các blogger giải trí uy tín cho hay, địa điểm là Ireland - một quốc gia ở Tây Bắc châu Âu. Đến tối 21/6, Trương Nhược Quân ra sân bay Bắc Kinh đến Ireland. Dưới vòng vây của phóng viên, nam diễn viên không trả lời nhiều và chỉ xác nhận tin tức kết hôn trên Weibo vào sáng 22/6.

duong nghe han 44

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân sẽ tổ chức hôn lễ ở Ireland.

Đây cũng là lúc mà đại hỉ của Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân được quan tâm hơn bao giờ hết. Từ chuyện ảnh cưới đến lễ đường thành hôn và dàn khách mời.

Theo đó, đêm ngày 23/6, một cư dân mạng đăng Weibo chia sẻ mình bắt gặp bộ đôi ngôi sao chụp ảnh cưới, cô dâu Đường Nghệ Hân cực kì xinh đẹp. Hiện trường thu hút chú ý của nhiều người quanh nên nhân viên làm việc phải yêu cầu mọi người giữ trật tự và không được chụp ảnh cặp đôi.

duong nghe han ff

Chia sẻ của cư dân mạng về đám cưới của Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân.

Về địa điểm tổ chức hôn lễ, cư dân mạng ở Ireland cũng suy đoán Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân có thể sẽ chọn lâu đài cổ 700 năm tuổi Ashford Castle. Lâu đài này được mở rộng qua nhiều thế kỷ và hiện là khách sạn 5 sao cực kỳ sang trọng. Đây hoàn toàn là nơi lãng mạn cho dịp trọng đại nhất đời người này.

ashfordcastle thumb

38110872564 c52ca4c9d0 b

kissick wed 0347 1200x700 800x400

1000 38

Từ chỗ cặp đôi chụp hình cưới đến lâu đài cũng không xa, có cơ sở để tạo nên suy đoán trên. Đáng ngờ và trùng hợp nhất chính là trong 3 ngày 25, 26 và 27, khách sạn đã full phòng mà 3 ngày này chính là khoảng thời gian Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân tổ chức đám cưới, có thể bộ đôi đã bố trí cho khách mời của mình ở tại đây.

screen shot 2019 06 24 at 3 45 27 pm

screen shot 2019 06 24 at 3 45 52 pm

Có kênh truyền thông còn chỉ ra thời gian ở Ireland chậm hơn Bắc Kinh đến 7 tiếng, nên nếu bộ đôi cử hành hôn lễ vào tối 26/6 ở Ireland thì công chúng quan tâm sự kiện sẽ phải thức vào rạng sáng 27/6 để theo dõi.

Theo tìm hiểu, Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân sẽ đón khách vào 25/6. Cả ngày 26/6 tổ chức hôn lễ yến tiệc. Ngày 27/6, các khách mời cùng chơi vui vẻ thêm một ngày nữa.

duong nghe han4

Giá phòng tại Ashford Castle khá đắt, dao động từ 755 euro đến 5000 euro, chưa kể chi phí thuê lễ đường và sắp đặt tiệc. Dự kiến Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân sẽ phải tốn bộn tiền cho sự kiện long trọng này.

Người hâm mộ bày tỏ, sau 8 năm yêu đương, cả hai về chung một nhà, mọi sự hoành tráng đều đáng thực hiện. Người hâm mộ cũng lấy làm vui mừng vì bộ đôi tu thành chánh quả còn mình thì không còn phải hồi hộp mỗi lần showbiz có tin tan vỡ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.