• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Đặng Luân đã bất ngờ chọn mỹ nhân này khi được hỏi muốn cưới ai nhất trong showbiz Hoa ngữ?

Showbiz

Đặng Luân là một tiểu sinh mới nổi trong làng giải trí trong 2 năm trở lại đây. Từ những vai phụ trong Hoan Lạc Tụng, Sở Kiều Truyện đến vai nam chính trong Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương, giờ đây nam diễn viên trẻ đã có chỗ đứng khá vững vàng trong giới diễn xuất.

Từ một diễn viên hạng ba, anh chàng nhanh chóng trở thành một trong những nam chính tuyến một được người xem yêu thích.

1

2

Nhờ vai diễn Húc Phượng mà Đặng Luân đã gặt hái được rất nhiều người hâm mộ nữ giới. Thế nên hầu hết fan đều quan tâm đến đời sống tình cảm cá nhân của anh.

3

4

Trước đây, từng có phóng viên đại diện cho người hâm mộ hỏi Đặng Luân rằng trong làng giải trí có ai phù hợp với hình mẫu người vợ lý tưởng mà anh muốn lấy không. Khi ấy mọi người vốn nghĩ rằng câu trả lời của anh hoặc là Dương Tử, hoặc là Địch Lệ Nhiệt Ba.

5

Nhiệt Ba và Dương Tử đều từng đóng vai bạn gái của Đặng Luân, cũng từng là những cặp đôi được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên câu trả lời của Đặng Luân lại nằm ngoài dự đoán của mọi người. Anh thẳng thắn chia sẻ Tôn Di mới là hình mẫu lý tưởng của bản thân.

7

Câu trả lời này khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên bởi dù anh cũng từng hợp tác với Tôn Di nhưng nữ diễn viên đã kết hôn với Đổng Tử Kiện.

Tuy nhiên nếu suy nghĩ cẩn thận mọi người sẽ nhớ rằng Dương Tử và Đặng Luân đều từng nói không muốn cả hai bị buộc chặt quan hệ. Còn về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, cô từng sao tác với nhiều nam ngôi sao nên Đặng Luân không chọn cô để tránh gây hiểu lầm.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.