• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Trương Quỳnh Anh mách nhỏ bí quyết giữ tinh thần tích cực, lạc quan giữa dịch bệnh Covid-19

Showbiz

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật của showbiz Việt, những ngày gần đây, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh đã hạn chế tối đa việc đi biểu diễn, nhận show… để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cả người hâm mộ.

Với một cô gái năng động, hiện đại, cầu toàn và “mê việc” như Trương Quỳnh Anh thì việc thay đổi thói quen và lịch sinh họat của bản thân có đôi chút “khó chịu” trong thời gian đầu.

Trương Quỳnh Anh từng stress và cảm thấy mình vô dụng khi bị huỷ hàng loạt show vì dịch bệnh và ở nhà .

Tuy nhiên, cho đến hiện nay, nữ nghệ sĩ đã có được một tinh thần tích cực, lạc quan khi đối diện với mùa dịch và luôn giữ cho bản thân mình một thái độ tỉnh táo, minh mẫn khi đứng trước những luồng thông tin khác nhau về sự kiện này trên mạng xã hội.

Trương Quỳnh Anh cho biết, mỗi người đều có một hoàn cảnh khác nhau, và đối diện với tình huống này, ai cũng có khó khăn và thử thách của riêng mình.
Tuy vậy, bà mẹ một con vẫn muốn khuyên tất cả các khán giả của mình đừng quá bi quan, đừng quá lo lắng hay ưu phiền, vì chỉ cần mình cố gắng, chung tay chống dịch, tự ý thức phòng vệ cho bản thân và gia đình, thì thách thức này rồi sẽ sớm qua đi.
Trương Quỳnh Anh tin rằng không có bi kịch nào là tồn tại vĩnh viễn, và cái gì cũng có hai mặt của nó.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ “bí kíp”, rằng mỗi ngày bạn hãy thử thực hiện một hành động nhỏ, tích cực cho bản thân, gia đình, để khiến chính mình lạc quan, tươi trẻ hơn trong mùa dịch.

Đó có thể là việc “sáng tạo” một bộ ảnh thời trang ngay tại nhà cùng với bộ trang phục yêu thích của bạn, thử nấu một món ăn mới tự thưởng cho mình , nghe một bản nhạc mới, học một khóa học online mới, xem một bộ phim mới, đọc một quyển sách mới hay thậm chí là học một ngôn ngữ mới…

Những thứ mới mẻ sẽ giúp bạn có thêm năng lượng và sự tích cực để “chống dịch”, và đó là những gì mà Trương Quỳnh Anh áp dụng cho cuộc sống của mình trong suốt hơn một tháng qua. 

“Đâu phải suốt ngày ở nhà, không gặp ai là mình phải ăn mặc xuề xòa. Tự thưởng cho bản thân bằng cách mặc đồ thật đẹp, trang điểm một chút cho rạng rỡ rồi ngồi vào làm việc tại nhà cũng là một cách làm vui chính mình”, Trương Quỳnh Anh cho biết.

Trương Quỳnh Anh hy vọng giai đoạn khó khăn này sẽ sớm qua đi và khi mọi thứ ổn định trở lại.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.