• Về đầu trang
Gà

Không nhận ra Trương Tân Thành trong loạt ảnh mới, fan khen nức nở là hình selfie đẹp nhất năm

Showbiz

Trương Tân Thành dù là "băng thần" Lê Ngữ Băng trong "Lê Hấp Đường Phèn" hay Lâm Dương "tỏa nắng" trong "Xin Chào Ngày Xưa Ấy" thì đều có cách chinh phục trái tim của các fan nữ.

Đã gần một tuần trôi qua kể từ đại kết cục của "Lê Hấp Đường Phèn", cộng đồng mạng vẫn còn rất buồn rầu vì không thể gặp được Lê Ngữ Băng mỗi tối nữa, có lẽ bởi lý do đó mà Trương Tân Thành rất thường xuyên cập nhật trạng thái hàng ngày của mình lên Weibo.

Gần đây nhất là loạt hình vuốt tóc đeo kính lộ rõ đường nét khuôn mặt, fan không thể không phát cuồng vì độ đẹp trai của nam diễn viên. Có người còn bày tỏ "Trương Tân Thành khi hất tóc và khi thả tóc trông như hai người khác nhau vậy!".

Bình luận của CDM:

Account thân mến, bởi vì hình selfie của anh quá mức đẹp trai mà Sao Trời (Fandom của Trương Tân Thành) đánh giá là bức hình selfie đẹp nhất năm. Mời anh mau tới nhận thưởng: Tất cả lượng mua sắm tạp chí mới của Sao Trời.

Đẹp trai xỉu

Gì cơ, người anh trong hình là Trương Tân Thành á? Sao mà vuốt tóc với thả tóc như hai người khác nhau vậy?

Lông mi dài ghê nha

Trương Tân Thành vẫy tay áo, vào đoàn phim, để lại vài tấm selfie cho các em gái hò hét, hừ!

Sắp tới, Trương Tân Thành sẽ gặp lại khán giả trong loạt tác phẩm chờ chiếu như "Ốc Sên Và Chim Vàng Anh" (cùng Lâm Duẫn), "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" (cùng Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận), "Hồi Lang Đình" (cùng Đặng Gia Giai).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.