• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

Lê Hấp Đường Phèn’ và những chi tiết trùng hợp khó tin với ‘Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta’ và 'Xin Chào Ngày Xưa Ấy’

Phim ảnh

Lê Hấp Đường Phèn là một trong những bộ phim thanh xuân đang nhận được sự chú ý và yêu thích của cư dân mạng. Mỗi tập phim lên sóng đều có độ thảo luận cao, các mọt phim cũng rôm rả bàn luận tình tiết trong phim, nhờ đó mà soi ra không ít chi tiết thú vị.

Trong những tập mới chiếu gần đây, fan đã soi ra được những chi tiết trùng hợp thú vị đó là con đường nhỏ mà Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng đi cùng nhau cũng chính là con đường mà Dư Châu Châu trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy đã đi qua, bối cảnh này của hai phim đều được quay ở Thanh Đảo.

Cảnh trong phim Xin Chào Ngày Xưa Ấy
Con đường đầy ắp kỉ niệm của những bộ phim thanh xuân đình đám

Cư dân mạng đào lại Weibo của nam chính Trương Tân Thành để chứng minh cho lập luận này. Nam diễn viên từng chia sẻ:

Cũng là phim quay ở Thanh Đảo, gặp lại nơi quen thuộc trước đây, chỉ là 3 tấm ảnh cuối, ở cửa của phòng học thân thuộc, lại bị khóa ở ngoài, không vào được.

Không chỉ dừng lại ở đó, các "mọt phim" còn soi ra được nhà của Đưởng Tuyết và nhà của Cảnh Cảnh trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta giống nhau đến từng mi-li-mét. Dân tình không khỏi cảm thán: “Bốn năm qua rồi, ngôi nhà vẫn còn mới như ngày xưa vậy”.

Chính vì những chi tiết trùng hợp thú vị này mà bao kỉ niệm của một thời “đu phim” thanh xuân của các cư dân mạng lại ùa về:

Qua kính lọc thì cái gì cũng mới cả.

Tôi rơi xuống giọt nước mắt của thời đại.

Năm đó, Dư Hoài đã nói một câu “Xin lỗi, mình đến muộn rồi” đã kết thúc một đoạn hồi ức thanh xuân đẹp đẽ nhất.

4 năm đã trôi qua rồi sao, năm đó là Cảnh Cảnh và Dư Hoài ở bên tôi, bây giờ là Lê Hấp Đường Phèn.

Không lẽ đây cũng là nhà của Châu Châu sao?

 “Lâm Dương cậu thật là ấu trĩ” , “Dư Châu Châu cậu thật dễ thương”, “Lâm Dương cậu thật tốt, có cậu ở bên thật tốt” – Toàn thế giới tuyệt vời nhất chính là Lâm Dương và Dư Châu Châu.

Toàn thế giới đều thích Tiểu Thái Dương, Lâm Dương chỉ thích Dư Châu Châu

Ah ah ah đều là hồi ức.

Tôi nói mà sao nhìn lại quen mắt đến thế, thì ra là vậy.

Nếu lần trước Lê Hấp Đường Phèn khiến chúng ta nhớ lại bộ phim đại bạo mùa hè 2018 Hương Mật Tựa Khói Sương thì lần này lại khiến chúng ta nhớ về một thời thanh xuân ngọt ngào, đơn thuần của Cảnh Cảnh và Dư Hoài, của Lâm Dương và Dư Châu Châu.

Mỗi một bộ phim thanh xuân đều khơi gợi lên hồi ức ấm áp nhất của mỗi người, là khoảng thời gian không thể trở về cũng không thể giữ lại. Những sự trùng hợp thú vị lại khiến khán giả nhớ lại kỉ niệm vui vẻ khi đã từng có bộ phim, có nhân vật mình yêu thích đến vậy.

Theo: 热播君

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.