• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Truyền thông Hàn: Có idol là nạn nhân trong vụ án 'Phòng chat thứ N', nghi ngờ có thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng

Showbiz

Cách đây ít ngày, SBS đã tiết lộ một trong những nghi phạm chính nằm trong vụ án 'phòng chat thứ N' đang gây rúng động cả Hàn Quốc. Jo Joo Bin với nickname "Tiến sĩ" - sinh năm 1995, 25 tuổi, người đã tạo ra và đứng đầu điều hành một phòng chat có tên là Baksa Bang (Phòng chat Tiến sĩ) - một trong những 'phòng chat thứ N' trên Telegram, chuyên cưỡng ép và lan truyền các video khai thác tìn.h dụ.c

SBS công bố gương mặt của một trong những nghi phạm thuộc vụ án Phòng chat thứ N gây rúng động Knetz

Cảnh sát đã xác nhận Jo Joo Bin đã đe dọa ít nhất 74 cô gái ở độ tuổi thiếu niên và 20 tuổi để quay các thước phim có nội dung quấy rối tìn.h dụ.c và lan truyền nó đến một phòng chat bí mật trên ứng dụng nhắn tin trên điện thoại Telegram. Tuy nhiên sự việc không chỉ dừng lại ở đó, khi mới đây tờ báo Seoul đã tiết lộ Jo Joo Bin còn dụ các thành viên trong phòng chat trả tiền bằng mồi nhử là các video quay lén bất hợp pháp những người nổi tiếng.

Gương mặt của Jo Joo Bin trong lần lộ diện với công chúng sáng thứ Tư vừa qua

"Thực sự là người nổi tiếng đúng không" Nếu nghi ngờ thì có thể công khai số chứng minh nhân dân.
"Không có idol nào hiện đang là nô lệ à?" - Cuộc hội thoại đến từ một thành viên trong "Phòng chat Tiến sĩ"
"Có đó." - Jo Joo Bin trả lời.

- Trích cuộc hội thoại trong phòng chat do Jo Joo Bin điều hành

Jo Joo Bin đã điều hành phòng chat bằng cách chia người dùng thành ba cấp độ từ 1 đến 3 và thường xuyên tiến hành các hoạt động mua bán bằng cách mở đầu: "Mọi người có thể xem các video ở cấp độ cao nhất của người nổi tiếng trong các phòng chat cao cấp giá cao khi trả 1,5 triệu won (~30 triệu VNĐ) khi gia nhập."

Khi một số thành viên nghi ngờ rằng đó có phải là video của người nổi tiếng thực sự hay không, những người điều hành cố gắng lấy được sự tin tưởng bằng cách đăng thông tin cá nhân, bao gồm địa chỉ và số ID đăng kí công dân của người nổi tiếng.

Theo cuộc trò chuyện tại "Phòng chat Tiến sĩ" mà tờ báo Seoul có được, Jo Joo Bin thường xuyên đặt câu hỏi và trả lời cho các thành viên tại cấp độ miễn phí. Các câu hỏi của các thành viên chủ yếu tập trung vào việc quay lén bất hợp pháp các ngôi sao nữ. Jo Joo Bin còn tuyên bố rằng ngay cả trong những người nổi tiếng, có một người được gọi là "nô lệ" vì đã không tuân theo lời hắn ta và phải cung cấp các video được quay với những vật dụng gợi dụ.c. Cụ thể, hắn ta nói rằng mình có video của những người nổi tiếng vị thành niên chưa đủ tuổi trưởng thành, và nếu gia nhập phòng chat cao cấp sau khi trả tiền cho họ, họ sẽ phát hành video. Từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 1 năm nay, có khoảng 10 người nổi tiếng được Jo Joo Bin đề cập đến.

Nội dung hình ảnh cuộc hội thoại trong "Phòng chat Tiến sĩ" do toà báo Seoul công khai

- Ngày 1 tháng 12 năm 2019
Tiến sĩ (Jo Joobin): Ai muốn xem hình ảnh khoả thân hoàn toàn của (người nổi tiếng A) thì gặp tôi ở phòng chat cao cấp nhé

- Ngày 2 tháng 12 năm 2019
Thành viên: Lý do công khai hình của A là gì thế?
Tiến sĩ (Jo Joobin): Vì chán thôi. Phiên bản dài hơn của video ở phòng chat cao cấp nha
Thành viên: Không có idol nào hiện đang là nô lệ à?
Tiến sĩ (Jo Joobin): Có đó.

- Ngày 2 tháng 12 năm 2019
Thành viên: Phòng 1.5 triệu won là loại như thế nào vậy
Tiến sĩ (Jo Joobin): Vượt xa và trên cả tưởng tượng nhé. Nó sẽ có cảm giác tựa như trong mơ và mở ra thế giới 4D. Khi vào thì tôi sẽ cho xem người nổi tiếng

- Ngày 10 tháng 1 năm 2020
Tiến sĩ (Jo Joobin): Hack được điện thoại của (người nổi tiếng B). Tôi nhận được thông tin bằng cách tiếp cận một người quen. Họ đã nhắn tin cho tôi vì thỏa thuận lần đầu (với người kia) không thành công.

- Ngày 11 tháng 1 năm 2020
Tiến sĩ (Jo Joobin): Trong phòng cao cấp có nội dung của (người nổi tiếng) C nha.
Thành viên: C là "nô lệ" hay là loại gì thế? Đấy là loại tư liệu gì vậy?
Tiến sĩ (Jo Joobin): Là nó vừa khóc vừa làm chuyện **

- Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Tiến sĩ (Jo Joobin): Tôi có nhiều video quay lén của người nổi tiếng lắm nha. Gửi tiền cho chúng tôi rồi hỏi các staff nhé.

Jo Joo Bin tuyên bố đã "thuần hóa" một nữ ca sĩ ở tuổi teen thành nô lệ bằng cách lợi dụng điểm yếu của cô và gọi một thành viên vào một phòng chat riêng để cho xem một video nhá hàng mẫu có độ dài khoảng 7 giây. Jo Joo Bin cũng khoe khoang như một anh hùng về một câu chuyện chưa được xác minh rằng mình đã hăm doạ bố mẹ của người nổi tiếng A bằng đoạn phim quay lén bất hợp pháp trước khi A được ra mắt, và khoe rằng hắn ta cũng sở hữu các video trước khi debut của thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng B.

Người cung cấp thông tin cho tờ báo Seoul là người đã từng tham gia vào hoạt động của "Phòng chat Tiến sĩ", cho biết "Jo Joo Bin khơi dậy sự tò mò bằng những câu chuyện hậu trường hoặc video của các idol nổi tiếng để thu hút sự chú ý của người dùng ở tuổi thiếu niên và 20, những người hoạt động tích cực trên Telegram

Có ít nhất 10 người nổi tiếng bị nhắc đến trong phòng chat của Jo Joo Bin, trong đó có cả idol hay các diễn viên nữ

Jo Joo Bin còn đề cập đến tên thật của những người nổi tiếng là phụ nữ đã kết hôn ở độ tuổi 30~40 và gọi họ là "nô lệ" khi đăng ảnh của họ trong phòng chat. Hắn ta cũng kể về một câu chuyện khi bản thân sắp xếp giới thiệu nhà tài trợ cho một phát thanh viên ở một công ty phát sóng. Hắn ta tỏ ra quan tâm với các người dùng trong phòng chat và nói rằng "Mọi người có thể gặp những người nổi tiếng khi đến nơi này" và tiết lộ số chứng minh nhân dân và địa chỉ của các nữ diễn viên và thành viên của các nhóm nhạc nữ. Khi được các thành viên trong phòng chat hỏi, "Anh không đụng đến mấy đứa nhóc nổi tiếng à?", Jo Joo Bin thậm chí còn tự tin khoe khoang "'Tiến sĩ' (Chỉ bản thân hắn ta) là Chúa (God) của công chúng mà."

Liệu Jo Joo Bin có thực sự khai thác tìn.h dụ.c người nổi tiếng hoặc sở hữu video clip quay lén bất hợp pháp họ hay không là một vấn đề cần được làm rõ thông qua quá trình điều tra. Cảnh sát đã có được phiên bản nội dung các cuộc trò chuyện trong "Phòng chat Tiến sĩ" và đang xác định danh tính nạn nhân. Tuy nhiên, người cung cấp thông tin cũng nhấn mạnh rằng có thể Jo Joo Bin đã nói dối. Người này nói, "Tôi chưa từng nghe thấy từ một ai thực sự xem video 'nô lệ' của người nổi tiếng trong phòng chat cao cấp. Có thể đó chỉ là màn khoe mẽ để thể hiện tầm ảnh hưởng của hắn ta."

Các công ty chủ quản của người nổi tiếng có tên được đề cập trong "Phòng chat Tiến sĩ" hiện tại nói rằng họ không biết gì về nó. "Chúng tôi vẫn chưa nghe tin tức từ cảnh sát", một đại diện từ một công ty chủ quản cho biết. "Nếu có bất kỳ hành vi phỉ báng hoặc lan truyền thông tin sai lệch nào, chúng tôi có thể xem xét sử dụng các hành động pháp lý sau đó."

Theo: 서울신문

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.