• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Từ 5 năm trước được ưu ái biểu diễn cùng G-Dragon, Jennie đã bị netizen mắng vì 'hát không ra hơi'

Âm nhạc

Thời gian gần đây, Jennie trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên khắp các diễn đàn K-Pop. Tuy nhiên người ta chú ý đến nữ idol này không phải vì nàng vừa ra mắt album solo đầu tay, mà bởi hàng loạt những lùm xùm liên quan tới việc Jennie trình diễn thiếu chuyện nghiệp được coi như "công chúa" của YG.

Jennie được cả đoàn nhân viên che chắn, hộ tống đi phía sau, khác hẳn với 3 thành viên còn lại của Black Pink.

Tranh cãi trở nên gay gắt hơn khi một đoạn video so sánh dưới đây lan truyền trên mạng xã hội. Có thể thấy nữ idol của hiện tại đã không còn cháy hết mình trên sân khấu như Jennie thuở mới debut cùng Black Pink.

Không chỉ thể hiện thái độ hời hợt khi nhảy mà ngay cả lúc hát, Jennie cũng chẳng hề chú tâm. Khán giả hoàn toàn có thể kiểm chứng bằng những đoạn fancam trên Youtube ghi lại cảnh "hát nhép" vô hồn của cô nàng này.

Hiện giờ dư luận đang chia làm hai luồng ý kiến, một nửa kịch liệt phê phán Jennie. Hóa ra tài năng mà YG tâng bốc bấy lâu nay cũng chỉ dừng lại ở mức tầm thường như thế.

Nửa còn lại vẫn tiếp tục ủng hộ nữ idol, họ cho rằng những bằng chứng phía trên chẳng nói lên điều gì về con người Jennie cả. Có trách thì phải trách YG đã xếp cho "gà cưng" quá nhiều lịch trình, khiến cô nàng mệt mỏi và không còn tinh thần trình diễn trên sân khấu.

blackpinkjennie e1498373720202

Đúng thời điểm này, không hiểu từ đâu cư dân mạng đào mộ được một bài báo viết về Jennie trên Naver từ 5 năm trước. Tiêu đề của bài báo như sau: "G-Dragon thể hiện sân khấu comeback cùng thực tập sinh Jennie Kim".

https://www.youtube.com/watch?v=JF1rWk18n_A

Ca khúc Black trên Inkigayo vào năm 2013.

Chủ tịch Yang từng phát biểu rằng: "Tôi sẽ không để cho bất kì trainee nào bước lên sân khấu khi họ chưa sẵn sàng như một ca sĩ chuyên nghiệp". Tuy nhiên có lẽ lần này Yang Hyun Suk đã nhầm bởi sau khi trình diễn cùng tiền bối nổi tiếng nhất công ty, Jennie liền hứng chịu "cơn mưa gạch đá" từ khán giả.

Dưới đây là toàn bộ bình luận của cư dân mạng xứ Hàn dưới bài báo từ năm 2013.

[+1,719, -74] Một đứa trẻ chưa debut mà đã đứng chung sân khấu với GD??? Và vì sao YG chỉ quảng bá cho mình Jennie Kim vậy? Đóng MV, hát chung, cô ta cũng chỉ là 1 trong số các thực tập sinh thôi mà? Vậy giờ trainee khác đang làm gì?

[+1,410, -88] Như mong đợi, YG luôn thích giới thiệu gà nhà bằng cách nhét chung sân khấu thế này.

[+1,282, -73] Jennie phải cảm thấy vinh dự dần đi là vừa...

[+393, ​​-9] Hẳn là có thể trình diễn một bài khác. Nhưng mà YG đã chọn "Black" vì đơn giản là nó có Jennie.

[+312, -13] GD thích 2NE1 và Akdong Musician hơn nhiều, anh ấy từng cố gắng quảng bá cho họ... Nhưng mà đối với Jennie thì khác, có vẻ như GD chỉ biểu diễn với cô ấy vì công ty bắt làm vậy thôi.

Ở thời điểm 5 năm về trước, "giang cư mận" Hàn Quốc không chỉ chê bai giọng hát của Jennie mà còn nhắc tới lùm xùm "bắt nạt bạn học" của cô nàng này.

[+992, -107] Đây là cái đứa đã bắt nạt một du học sinh người Hàn khác phải không?

[+878, -165] Hát tệ dã man, hụt hơi xong chẳng nghe được gì dù đã bị công ty ép tập luyện gần chết. Màn trình diễn đã phô hết sự bất tài của Jennie rồi.

[+103, -10] Sao đợt comeback của GD mà cứ lăng xê Jennie Kim vậy?

[+101, -7] Ôi bình luận đầu chuẩn thế, Jennie chính là đứa đã bắt nạt bạn học ở New Zealand đó. Lên Naver tìm kiếm tên Jennie là ra cả đống bằng chứng tố cáo em nó ngay.

Được biết khi còn là du học sinh tại New Zealand, Jennie đã tẩy chay một bạn học người Hàn khiến nạn nhân phải chịu nhiều tổn thương. Sau khi biết tin Jennie chuẩn bị ra mắt như một idol, người này cảm thấy vô cùng phẫn nộ và quyết định tiết lộ toàn bộ quá khứ "đầu gấu" của Jennie trên Facebook.

photos of jennie lee actress

Người này thậm chí còn cung cấp cả tên trường, lớp, ảnh kỉ yếu của Jennie để làm bằng chứng.

Cho tới lúc này, chuyện Jennie có bắt nạt bạn học hay không vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên nó đã trở thành chủ đề nhạy cảm khiến nhiều người phải nghi ngờ nhân cách của nữ idol nhà YG thêm một lần nữa.

Về phần YG Entertainment, động thái mới nhất từ công ty này là nỗ lực... gỡ bỏ tất cả các video gây bất lợi cho Jennie trên Youtube, điển hình là đoạn băng so sánh thái độ biểu diễn của cô nàng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.