• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Từng khuyên người thân đừng hút thuốc nhưng vì sao bây giờ Vương Nguyên lại hút thuốc?

Showbiz

Mặc dù Vương Nguyên đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự việc nam ngôi sao sinh năm 2000 hút thuốc đang là tiêu điểm khắp mặt báo Hoa ngữ. Lý do không chỉ vì anh chàng vi phạm Lệnh cấm hút thuốc trong phòng và trong nhà hàng của chính quyền thành phố Bắc Kinh mà còn vì anh chàng là thần tượng thanh xuân của bao người.

Vương Nguyên sinh ngày 8/11/2000, tính đến này anh chàng vẫn 18 tuổi, vẫn chưa chính thức bước vào giai đoạn học đại học. Hành vi hút thuốc không phù hợp với năng lượng tích cực mà Vương Nguyên đã tạo ra, nhất là khi anh chàng rất có sức ảnh hưởng với đông đảo người hâm mộ vị thành niên của mình.

vn8

vn7

vn12

Dĩ nhiên, hai lý do chính này khiến anh chàng vấp phải sự chỉ trích từ công chúng. Chỉ trích càng nặng nề hơn khi mọi người phát hiện ra trước đây Vương Nguyên từng là người con mẫu mực khuyên bố đừng nên hút thuốc.

vuong nguyen

Cụ thể, Vương Nguyên từng chính miệng trả lời phỏng vấn trên tạp chí rằng bố của mình có thói quen hút thuốc, mặc dù ông luôn tự giác đi ra bên ngoài để hút nhưng anh vẫn mong bố cai thuốc, giữ gìn sức khoẻ.

0070mgeply1g38un56bc2j30hs0grn05

Đoạn phỏng vấn của Vương Nguyên bị đào lại.

Hành động ngày xưa và hành động hiện tại của Vương Nguyên khiến công chúng không khỏi thất vọng. Nhưng đáng buồn hơn là trong khi Dịch Dương Thiên Tỉ là đại sứ chống khói thuốc thì Vương Nguyên lại phì phèo thành thục, tạo nên hình ảnh trái ngược trong nội bộ TFBOYS.

Vương Tuấn Khải cũng từng đăng Weibo chia sẻ về việc bản thân mình hưởng ứng lời kêu gọi cấm hút thuốc tại trường học, chuyên đi bắt các thầy giáo hút thuốc để đổi lấy cơm trưa miễn phí.

"Nhà trường ngăn cấm hút thuốc nên quy định học sinh nào bắt được các thấy giáo hút thuốc sẽ được thưởng 100 tệ hoặc 1 tháng ăn trưa miễn phí, để các thầy giáo không dám làm vậy nữa. Hãy xem mình hôm này đã bắt được rồi này".

0070mgeply1g38un4nmrej30do0mb0u4

Bài đăng của Vương Tuấn Khải về việc ngăn cấm hút thuốc trong trường học.

Vương Nguyên đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. Anh chàng cũng xin lỗi công chúng và xin chịu phạt tương ứng.

Ngày 27/5 sắp tới, nam thần tượng sẽ tham gia hoạt động dưới tư cách là đại sứ Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), không biết sau lùm xùm này, công việc của anh chàng có bị ảnh hưởng hay không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.