• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tuổi 20 ngắn ngủi, đẹp đẽ của Kim Dong Yoon (Spectrum) - bông hoa chưa kịp nở rộ đã vội tàn

Showbiz

Ngày 27/7, cả làng giải trí Hàn Quốc rúng động với tin tức Kim Dong Yoon - nam idol sinh năm 1998 của nhóm nhạc Spectrum đột ngột qua đời.

dblkhaevwaasnj

Cả làng giải trí ngỡ ngàng trước sự ra đi của Kim Dong Yoon.

Ngôi sao băng trong kí ức của người hâm mộ

Không một ai biết được lý do vì sao Kim Dong Yoon lại bất ngờ từ giã cuộc đời. WYNN Entertainment - công ty chủ quản của Spectrum cũng chỉ thông báo ngắn gọn trên trang fancafe rằng gia đình Dong Yoon sẽ tổ chức tang lễ trong yên lặng.

55

Thông báo từ công ty chủ quản của nam idol 20 tuổi.

Mới ra mắt được hơn 2 tháng, Kim Dong Yoon chẳng khác nào ngôi sao băng vụt qua kí ức của biết bao người rồi biến mất mãi mãi.

20 năm cuộc đời chưa từng một lần thôi nỗ lực

Những ai theo dõi Dong Yoon từ lâu cũng biết rằng cậu là một người chăm chỉ và luôn nỗ lực. Trước khi ra mắt cùng Spectrum, Kim Dong Yoon đã từng tham gia vào cuộc thi sống còn có tên Mixnine. Anh chàng là thực tập sinh duy nhất của công ty lọt qua vòng thử giọng.

0000881646 001 20180727223034352

Dù không thể giành chiến thắng chung cuộc nhưng Dong Yoon đã đạt được vị trí thứ 21 trong cuộc thi này.

Kim Dong Yoon khi đi thi Mixnine

Dong Yoon từng tâm sự rằng quãng thời gian chờ đợi để được debut thật sự rất khó khăn. Không ít lần anh cảm thấy tuyệt vọng và tự hỏi bản thân: "Liệu con đường này có đúng đắn hay không?".

dc7lm tuqaa gik

Trong khi những người bạn cùng trang lứa dành thời gian cho gia đình và tận hưởng tuổi trẻ thì Dong Yoon vùi mình trong phòng tập nhảy và luyện thanh.

Khi nghe tin sẽ được ra mắt vào tháng 5/2018, nam idol cho biết cậu cảm thấy cực kì hạnh phúc dù mỗi ngày chỉ ngủ có nửa tiếng đồng hồ.

Bài hát debut của Spectrum có tên là Light It Up

Khoảng trống vô hạn trong Spectrum

Dù mới ra mắt được 2 tháng nhưng tình cảm của các thành viên trong Spectrum rất tốt. Khi cả nhóm được cho tiền tiêu vặt, họ thường góp lại và cùng mua đồ ăn chung với nhau ở ký túc xá. Tuy chẳng có gì nhiều nhưng ai cũng cảm thấy rất vui vẻ.

djcn8xouwaauah9

djcn dgucaeyc5j

Mới ngày 26/7, Dong Yoon còn đi chơi với thành viên cùng nhóm và đăng ảnh lên Fancafe. Vậy mà chỉ sau một ngày cậu đã ra đi mãi mãi.

Kim Dong Yoon từng thổ lộ cậu muốn cho cả thế giới biết tài năng của các thành viên trong nhóm. Cậu hy vọng âm nhạc của Spectrum sẽ chạm đến trái tim người nghe như âm nhạc của tiền bối Big Bang và BTS.

414378 61173 1939 org

denwzuwuqaaycf9

Ước mơ vẫn còn đó mà giờ người đã hóa tro bụi.

Sau cái chết của Dong Yoon, 3 thành viên cùng nhóm là Minjae, Dongkyu và Villain đã xóa toàn bộ hình ảnh trên Instagram cá nhân của họ. Có lẽ chẳng ai chịu được việc nhìn những tấm hình đông đủ 7 thành viên vào lúc này.

11 22 33

Dưới bài đăng cuối cùng của Dong Yoon trên tài khoản SNS của Spectrum xuất hiện hàng chục ngàn bình luận thương tiếc cho nam idol trẻ tuổi. Giờ đây cậu chỉ có thể tồn tại trong kí ức của người hâm mộ mà thôi.

44

66

Biết bao người thương xót cho số phận "sớm nở tối tàn" của Kim Dong Yoon. Hy vọng trên thiên đường nam idol sẽ được thanh thản.

Ngày 28/7, công ty WYNN cho biết sẽ khám nghiệm tử thi của Dong Yoon. Công ty thông báo: “Theo nguyện vọng gia đình, thi thể của Dong Yoon sẽ được khám nghiệm vào sáng thứ Hai”.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.