• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tưởng Kình Phu phủ nhận bạo hành: Không hạn chế tự do bạn gái, không sỉ nhục bố mẹ ruột

Showbiz

Theo Sina Entertainment, vào ngày 27/11, Tưởng Kình Phu thông qua luật sư phủ nhận cáo buộc bạo hành từ bạn gái Julieta Benavid.

Nội dung bày tỏ, thông tin Julieta bị Tưởng Kình Phu bạo hành là không đúng sự thật, vi phạm nghiêm trọng quyền lợi hợp pháp của nam diễn viên. Trong quá trình hai người qua lại không hề có bất kì hành vi bạo lực nào, cũng không có hành vi hạn chế tự do hay can thiệp vào tiền bạc của đối phương, không uy hiếp hay sỉ nhục bố mẹ ruột. Phía nam diễn viên yêu cầu Julieta xoá bỏ mọi thông tin sai trái và gửi lời xin lỗi đến anh.

Để nêu rõ quan điểm cá nhân, Tưởng Kình Phu chia sẻ lại công văn của luật sư, viết trên Weibo: "Cái gì tôi làm, tôi sẽ nhận. Cái gì tôi không làm, tôi không muốn bị oan".

Trước đó, khoảng 9 giờ tối ngày 26/11, Julieta đăng tải một loạt trạng thái lên Instagram story của cô phanh phui quãng thời gian chưa đầy 2 tháng hẹn hò với Tưởng Kình Phu chẳng khác ngục giam.

Anh ta không cho tôi gặp bạn bè (bất luận là nam hay nữ). Anh ta muốn kiểm tra danh bạ, tin nhắn trong điện thoại của tôi. Nếu anh ta ra ngoài 30 phút, tôi buộc phải gửi tin nhắn thật dài nếu không anh ta sẽ nổi điên. Anh ta cũng hay so sánh độ dài tin nhắn tôi gửi cho anh ta với tin nhắn tôi gửi cho bạn mình trước đây.

Anh ta làm hư điện thoại của tôi, dùng điện thoại phá vỡ máy tính rồi dùng dao chặt thẻ ngân hàng. Anh ta muốn ép tôi xài hết tiền mình có, còn muốn tôi mang thai.

Anh ta véo cổ, dùng quyền đấm vào bụng thậm chí uy hiếp muốn giết tôi 2 lần. Có lần đang lái xe bất chợt nổi điên muốn gây tai nạn để chết cùng nhau.

Người đẹp ngoại quốc khẳng định, nam diễn viên sinh năm 1991 là kẻ cuồng khống chế, cuồng bạo lực và có lòng đố kỵ rất mạnh. Đối xử tệ với bạn gái đã đành còn uy hiếp, sỉ nhục, doạ đánh cả bố mẹ ruột của chính anh.

Hiện hai thông tin đối chọi nhau thu hút chú ý lớn từ dư luận. Tuy nhiên, có vẻ số đông bày tỏ hết lòng tin với Tưởng Kình Phu bởi cũng vào thời điểm tháng 11 này năm 2018, anh bị bạn gái người Nhật Bản tố bạo hành, sau đó phủ nhận rồi cùng thừa nhận và bị cảnh sát Nhật bắt tạm giam.

Một số bình luận trên trang Sina như sau:

Lần này tôi không tin anh ta, đâu phải lần đầu.

Bài đăng Weibo xin lỗi về vụ bạo hành năm ngoái xoá rồi.

Đừng bàn nữa nếu không Tưởng Kình Phu một quyền đấm mấy người bay ra dải ngân hà.

Mỗi bên đều nói một kiểu, trước tiên không đứng về phía nào.

Tôi muốn nói chỉ vì anh ta bạo hành một lần nên mấy bạn không tin nữa. Người ta ra công văn luật sư cảm giác có ẩn tình gì đó, tôi nghĩ bất cứ chuyện gì cũng cần phải có chứng cứ. Nếu thật sự là bạo hành thì sẽ không tha thứ, nếu là giả thì các bạn mắng cũng mắng rồi, có thể thu lại được không.

Tôi tin sao?

Dám làm mà không dám nhận?

Bây giờ có cảm giác Tưởng Kình Phu như phần tử khủng bố.

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991, cao 1m81, từng được yêu thích rộng rãi qua phim Hiên Viên Kiếm. Tối 26/11 khi bị bạn gái cáo buộc bạo hành, từ khoá liên quan đến anh nhảy vọt lên bảng hot search, netizen cùng nhau cảm thán "Bạo hành hoặc là không lần nào hoặc là vô số lần". Hiện tại, mọi người đang chờ diễn biến tiếp theo và chân tướng của sự việc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.