• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tuyển tập những cách đảm bảo thu hút sự chú ý của idol tại fansign, bạn dám không?

Showbiz

Được tham dự fansign và gặp, bắt tay thần tượng bằng xương bằng thịt là việc mà fangirl nào cũng mong muốn được trải qua một lần trong đời. Tuy nhiên, ở một rừng người hâm mộ, được idol chú ý là chuyện không tưởng. Chính vì thế những fan dưới đây đã rất sáng tạo khi khiến idol mắt tròn mắt dẹt và nhớ mãi không thôi.

1. Mặc một chiếc váy cưới đến tham dự fansign

Nếu không thể mời thần tượng đến đám cưới, hãy mặc váy cưới trong fansign! Một fan đã khiến thành viên Doyoung của NCT hoảng hốt khi xuất hiện lồng lộn trong chiếc váy trắng tinh tươm.

2. Khiến idol nhớ về một trong những khoảnh khắc huy hoàng nhất của họ

Đoạn video Ten (NCT) hoá thân thành Mona Lisa trong buổi tiệc Halloween đã đạt mốc 12 triệu lượt xem trên Twitter và một fan quyết định tái hiện lại khoảnh khắc đó trong fansign của nhóm.

3. Mang hẳn giấy đăng ký kết hôn nhờ thần tượng ký tên

Thay vì mang váy cưới, một fan đã mang hẳn giấy đăng ký kết hôn đến cho B.I khiến nam rapper bất ngờ. "Đây là lần thứ bao nhiêu bạn làm việc này?", B.I hỏi và nhận được câu trả lời: "Lần thứ 3 ạ".

4. Hành động như Cinderella

Fan nữ này xuất hiện trong buổi fansign của WannaOne trong trang phục Cinderella và gây ấn tượng cho thành viên Jisung. Sau khi lấy đi bức ảnh có chữ ký, cô nàng liền để lại chiếc giày để làm tín vật. Không những Jisung mà bảo vệ cũng vô cùng bất ngờ trước hành động của người này.

5. Ăn mặc như một nhà sư

Fan đặc biệt này xuất hiện trong buổi họp mặt của EXO và gây ấn tượng bằng cách mặc đồ hệt như một nhà sư - trắng từ trên xuống dưới, hoàn thiện bằng tóc giả cùng màu. Một tài khoản Twitter kể lại rằng Sehun sững sờ khi người này xuất hiện. Chanyeol lại vỗ tay nhiệt liệt và Sehun đã yêu cầu fan này xoay một vòng để ngắm kỹ hơn bộ trang phục.

6. Hoá thân thành Vô diện

Nhân vật nổi tiếng của hãng hoạt hình Ghibli đã xuất hiện tại buổi fansign Sechskies để xin chữ ký Jaejin, thậm chí còn tặng lại anh chàng một số đồng xu may mắn.

7. Hoá thân thành T-Rex

Một fan nữ đã đến sự kiện fansign của Lay trong trang phục khủng long bạo chúa T-Rex. Vẫn chưa hiểu cô nàng làm cách gì để lọt vừa thang máy và cửa ra vào với ngoại hình mới này nhưng chính Lay cũng đã khen ngợi sự sáng tạo của cô.

8. Hóa trang thành quả chuối

Thành viên YeonJun của TXT đã cười nứt rốn khi thấy vài fan hóa trang thành quả chuối di động vô cùng đáng yêu.

9. Hóa trang thành nhân vật tuổi thơ

Ở fansign của LOONA, một Orbit đã hóa trang thành teletubby (nhân vật hoạt hình quen thuộc với nhiều người) và khiến Choerry phấn khích. Cô thậm chí còn ra nhảy nhót cùng người này.

Đọc thêm: Trước thềm comeback, makeup artist của BlackPink bị tố đạo nhái ý tưởng từ một thợ trang điểm khác, YG vẫn không đưa ra phản hồi

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.