• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

TV show kém duyên nhất Philippines: 'Bây giờ BTS là nhóm nổi nhất. Super Junior già lắm rồi!'

Showbiz

Mới đây chương trình truyền hình mang tên Home Sweetie Home phát sóng vào thứ 7 hàng tuần tại Philippines đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì một tình huống cực kì kém duyên.

homesweetiehome videoplayerthumbnail 692x390px

Trong tập phim lên sóng ngày 22/12, 3 nữ diễn viên trẻ bao gồm Michelle Vito, Katrina Legaspi và Miles Ocampo đã khiến nhiều khán giả khó chịu vì thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng khi đề cập tới nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior.

2018 12 23 13 46 23 super junior home sweetie home

Nhận được câu hỏi rằng có muốn gặp Super Junior khi tới Seoul hay không, ba cô gái trẻ liền bĩu môi, thậm chí còn đồng thanh tỏ vẻ khinh thường: "Super Junior? Eww..."

jqg254

voxgrn

"Bây giờ BTS là nhóm nổi nhất. Super Junior già lắm rồi!" - Miles Ocampo nói thêm.

Đáng nói là dù biết chắc phân đoạn này sẽ gây tranh cãi, thế nhưng ABS - đơn vị sản xuất chương trình vẫn không cắt bỏ mà trực tiếp phát sóng khiến cộng đồng E.L.F quốc tế bất bình. Nhiều người còn cho rằng hành động này chẳng khác nào sỉ nhục công khai tên tuổi Super Junior trên sóng truyền hình.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, người hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới đã bắt đầu sử dụng các hashtag như #ApologizetoSuperJunior #RespectSuperJunior trên Twitter, đồng thời yêu cầu nhà đài giải thích rõ ràng.

Với sức ép khổng lồ từ dư luận, ban sản xuất của Home Sweetie Home đã ngay lập tức phải lên tiếng xin lỗi khán giả:

"Home Sweetie Home chính thức xin lỗi vì cuộc đối thoại trong tập phát sóng ngày 22/12 đã khiến nhiều fan Super Junior cảm thấy bị xúc phạm.

Chúng tôi vô cùng tôn trọng Super Junior và biết rằng họ là nhóm nhạc đầu tiên khởi xướng làn sóng K-Pop tại Philippines.

Chúng tôi xin đảm bảo rằng từ nay sẽ thận trọng hơn bằng một thông báo chính thức. Chương trình đã vô cùng hối lỗi và rút ra được bài học kinh nghiệm quý báu."

capture

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng quốc tế dưới đoạn video mà Home Sweetie Home đăng tải trên YouTube:

- Tôi là người Mexico nhưng nếu các bạn dám đề cập tới Super Junior theo cách thiếu tôn trọng như thế thêm lần nữa, nhân danh E.L.F, tôi sẽ đến để bảo vệ nhóm đấy!

- Làm ơn xóa đoạn video này đi nếu các người thật sự thấy hối lỗi.

- Ủa rồi 3 chị gái đang cố làm gì vậy? Cố tỏ ra là mình hài hước hay sao? Đến Hàn Quốc mà dám cười nhạo một huyền thoại K-Pop như thế hả?

- Mình là fan Philippines và mình cũng đang cáu lắm đây.

- Sao chương trình đến Hàn Quốc ghi hình mà không biết cách tôn trọng nghệ sĩ nước người ta gì vậy?

- Xin trao cho 3 chị gái ấy giải thưởng "Màn tấu hài vô duyên nhất năm 2018" ạ!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.