• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Unanswered Question chính thức lên sóng SBS: Tin đồn của tin đồn, ai đã giết chết Sulli?

Showbiz

Đêm ngày 16/11, phóng sự của SBS mang tên "Tin đồn của tin đồn, ai đã giết chết Jinri" (tên của Sulli, đồng thời có nghĩa là "sự thật") đã chính thức lên sóng thông qua chương trình điều tra nổi tiếng Unanswered Question.

Trước đó, SBS đã bị chỉ trích dữ đội vì ý tưởng táo bạo này. Nhiều người cho rằng nhà đài đang dùng cái chết của nghệ sĩ làm "mồi câu view". Hãy cùng khám phá những nội dung mà SBS đã công bố!

Trong phóng sự của mình, SBS cố khám phá sự thật đằng sau những tin đồn đã dẫn đến cái kết bi thương cho Sulli. Chương trình phỏng vấn được một nhân viên của SM Entertainment. Người này cho biết Sulli đến gặp bác sĩ trị liệu mỗi lần một tuần bắt đầu từ 4-5 năm trước để kiểm soát sức khỏe tâm thần.

Tuy nhiên điều đó là không đủ để bảo vệ nữ idol khỏi bình luận ác ý, những lời xúc phạm gia đình cũng như cá nhân.

Đáng kinh ngạc hơn, SBS "lôi cổ" được môt netizen từng buông lời ác ý về Sulli trên mạng xã hội lên bàn chất vấn. Kẻ này vẫn tin rằng Sulli nên chịu đựng những bình luận đó bởi cô ấy là người nổi tiếng.

"Trở thành người nổi tiếng đâu chỉ để nhận tình yêu và sự chú ý tích cực. Họ phải học cách chấp nhận bình luận ghét bỏ bởi họ là người nổi tiếng. Tôi đâu có bảo cô ta đi tự tử. Tôi chẳng quan tâm cô ta sống hay chết."

Phóng viên SBS tiếp cận một Youtuber từng nhận mình là "bạn trai" của Sulli sau khi cô qua đời, thế nhưng tất cả chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý. Hắn trả lời phỏng vấn:

"Nếu bạn than vãn về những bình luận ghét bỏ thì đừng nên trở thành người nổi tiếng."

Hàng loạt câu trả lời lạnh lùng khiến khán giả phải rùng mình. Lúc còn sống, Sulli từng chia sẻ qua live-stream: "Mình không thích đọc những bình luận ác ý. Mình không cảm nhận được chút tình người nào qua những con chữ đó, nó làm mình sợ. Mình chỉ mong họ có thể bớt những lời gây tổn thương lại".

Dưới đây là một vài suy nghĩ của khán giả Hàn Quốc sau khi phóng sự điều tra liên quan đến cái chết của Sulli lên sóng:

- Gã Youtuber đó đáng lẽ nên bị kiện.

- Có còn là con người không? Vì sao lại nói ra những lời như thể? Sulli đã đi rồi, một chút xót thương các người cũng không có sao?

- Sulli là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng. Thế giới này quá nhơ bẩn đối với em.

- Vì sao không điều tra cả các phóng viên, chẳng phải chính họ là người đăng những bài báo cổ súy chửi bới nghệ sĩ sao?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.