• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Ứng dụng lỗi, diễn viên Kim Nhã bị tài xế công nghệ đánh đến ngất xỉu vì chưa hủy chuyến

Showbiz

Đêm qua 8/9, Kim Nhã đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện về "chuyến xe bão táp" mà cô vừa trải qua. Nữ diễn viên cho biết:

Hôm nay, Nhã có việc xuống phố. Nhã thấy mưa nên đã mang theo dù và mặc váy ngắn để tiện di chuyển và không bị ướt đồ.

Nhưng khi nhìn đồng hồ đã thấy muộn. Trời cũng hết mưa. Nhã liền gọi xe ôm để đi nhanh đến chỗ hẹn hơn. Nhưng ứng dụng A báo: "Hiện không có tài xế. Vui lòng thử lại sau". Vì sợ ứng dụng lỗi Nhã đã thoát ra và bấm nút Home để thoát hẳn ra ngoài rồi mới qua ứng dụng B để đặt xe. Trong lúc đợi xe của ứng dụng B đến đón thì tài xế của ứng dụng A đến và hỏi : "Phải đi quận 2?"

Nhã còn tưởng anh này đến đón khách khác. Nhưng nhìn qua lại chỉ thấy có mình đứng đó. Thì mình cũng lịch sự chạy ra chỗ anh ta đậu xe để nói anh ấy không phải. Hoặc nếu lại là do app bị lỗi thì mình gửi ảnh ít tiền vì công lỡ đến.

69426561 2733194456698803 4751320365907574784 n 1

Kim Nhã là MC, diễn viên được nhiều người yêu mến.

Tưởng rằng mọi chuyện có thể kết thúc êm đẹp ở đây nhưng không, bởi theo lời Kim Nhã thì "thái độ và cách nói chuyện" của tài xế công nghệ khiến cô chẳng dám mở lời.

Anh ta yêu cầu mình một là huỷ chuyến hai là lên xe. Dĩ nhiên mình xin huỷ, nhưng không biết huỷ vì app không báo là có tài xế. Anh ta lấy điện thoại của mình và mò tìm rồi hỏi : cái gì đây?

Mình nhận lại điện thoại rồi bấm huỷ và bấm trên app lý do huỷ là "do mình hủy". Vì theo như mình được biết nếu mình làm vậy thì tài xế không bị công ty trách phạt gì cả. Nhưng anh ta vẫn lầm bầm chửi rủa con này con kia không đi thì đừng phá nha mày, a b c....

https://www.facebook.com/kimnhatran/posts/2747197448631837

Vì không chấp nhận thái độ của tài xế, Kim Nhã quyết định phản hồi sự việc với tổng đài. Ngay khi nữ MC quay ra chụp biển số xe của gã này, cô liền bị túm tóc và đấm liên tục vào mặt. Như lời Kim Nhã miêu tả ngay cả khi ngã chúi xuống đất, cô vẫn bị tài xế công nghệ "lao đến đạp".

kim nha bi tai xe cong nghe tan cong vi huy chuyen 20190909 013923

Kim Nhã nằm viện với chiếc áo vẫn hằn dấu giày. Nguồn: FB

Những người xung quanh phải can ngăn tới 3 lần thì hắn ta mới dừng tay. Tuy nhiên gã tài xế này vẫn tiếp tục lởn vởn xung quanh và đe dọa Kim Nhã: "Tài xế lúc này chạy qua đường đứng đợi. Và nói: hôm nay tao chơi với mày... Rồi tiếp tục chạy lượn qua lần này lần khác chửi rủa..."

1e

1d

Được biết người dân phải năn nỉ, khuyên Kim Nhã xin lỗi gã tài xế đồng thời xóa hình thì vụ hành hung mới chấm dứt. Họ nhắc cô "Gặp mấy tài xế cứ vờ vờ xin lỗi đi cho xong , kệ thái độ của họ" khiến nữ MC cảm thấy bất lực.

40436345 2135611609790427 4491904165135515648 o

Mặc dù hãng xe đã gọi điện xin lỗi Kim Nhã và cho tài xế kia nghỉ việc nhưng những tổn thất về thể chất và tinh thần đối với cô vẫn còn đó. Hiện tại, Kim Nhã đã di chuyển từ phòng cấp cứu về nhà nghỉ ngơi. Một số bạn bè, đồng nghiệp như Sơn Ngọc Minh, Tú Vi, Quang Đăng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Mai Hồ, Thái Trinh... đã thăm hỏi và để lại lời động viên trên Facebook Kim Nhã.

1a

1b

1c

Nhiều người hâm mộ tỏ ra xót xa trước trường hợp mà Kim Nhã gặp phải. Ai cũng mong nữ MC "mạnh tay" hơn với gã tài xế công nghệ:

- Mong chị chóng khỏe. Em nghĩ chị nên nên nhờ công an can thiệp đối với tài xế kia. Vì đây là hình sự, đánh người bị thương nặng.

- Nhã nên công khai số điện thoại của lái xe và tên dịch vụ nhé! Sẽ còn rất nhiều trường hợp như Nhã nếu không xử lý từ bây giờ.

- Chúc chị mau khỏe nha, chắc chị hoảng lắm.

- Trời ơi giờ e mới biết. Chị ơi, cái này báo công an truy tố hình sự được rồi đó chị ? Người ta sẽ lần ra danh tính rồi bắt luônn chứ không còn uy hiếp nữa đâu.

- Trời, chúc chị mau hồi phục nha. Các hãng thật sự nên có thêm biện pháp quản lý tài xế của họ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.