• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Về Hồng Kông thăm con, Dương Mịch bị đồn mượn cớ để hẹn hò cùng tài tử Tạ Đình Phong

Showbiz

Sáng ngày 5/3 vừa qua, Dương Mịch âm thầm trở về Hồng Kông. Tuy nhiên, cô nàng đã bị phóng viên vây chặt ngay khi vừa mới đặt chân xuống đất Cảng Thơm. Đối diện với hàng loạt câu hỏi từ phía phóng viên, Dương Mịch chỉ cúi đầu im lặng, từ chối trả lời.

1

3

Sau khi tuyên bố ly hôn cùng Lưu Khải Uy, tin tức của hai người vẫn luôn được truyền thông để mắt. Ngày 1/3 vừa qua, có một cư dân mạng bắt gặp Dương Mịch một mình lặng lẽ trở về Hồng Kông từ sân bay Thâm Quyến. Nếu như tin này chính xác thì chỉ trong vòng 1 tuần, Dương Mịch đã về Hồng Kông tận 2 lần.

2

Một cô nàng cuồng công việc, luôn bận rộn đột nhiên thường xuyên trở về Hồng Kông khiến nhiều người phải suy đoán. Nhiều cộng đồng mạng cho rằng, Dương Mịch muốn gần gũi với con gái của mình hơn, thoát khỏi hình tượng người mẹ vô tâm trước kia.

4

Trước đó, có người từng chỉ trích Dương Mịch rằng trong suốt 3 năm cô chỉ thăm Tiểu Gạo Nếp đúng 37 lần. Sau khi ly hôn, số lần trở về thăm con lại càng thêm ít ỏi, thế mà lần này chỉ trong vòng 1 tuần cô lại về thăm con đến 2 lần. Điều này không khỏi khiến nhiều người tò mò.

6

Thời gian gần đây, có người tung tin Dương Mịch và Tạ Đình Phong đang yêu nhau, thông tin này đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng. Hồi đầu năm nay, chuyện tình cảm của Vương Phi và nam tài tử họ Tạ gần đây cũng liên tục trục trặc và bị đồn chia tay.

7

8

Giữa tâm bão ấy, Dương Mịch lại liên tục trở về xứ Cảng Thơm thăm Tiểu Gạo Nếp. Nhiều người mạnh dạn suy đoán cô nàng mượn việc thăm con gái để về hẹn hò với Tạ Đình Phong. Việc nam diễn viên họ Tạ là thần tượng của Dương Mịch là điều ai ai cũng biết. Giữa hai người cũng có nhiều cử chỉ thân mật dễ gây hiểu lầm.

9

Công việc tại đoàn làm phim của Dương Mịch đã kết thúc hồi cuối tháng 2. Cô nàng tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi giữa lịch làm việc dày đặc để về thăm con gái mình. Tiểu Gạo Nếp cũng sống cùng ông bà nội và bố Lưu Khải Uy ở Hồng Kông nên không có việc tranh chấp quyền nuôi con như đã đồn trước đó.

10

Còn về phía Tạ Đình Phong, trước đó cũng có người nói rằng anh là ba của người con mà Trương Bá Chi mới sinh. Đáp trả tin đồn này, anh cho hay chuyện tình cảm của mình đang êm ấm, sau này sẽ không lên tiếng vì mấy lời đồn vô căn cứ nữa.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.