• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

x Vì sao Lee Jun Ki suốt bao nhiêu năm vẫn luôn để ava Instagram là vai trong 'Nhà Vua Và Chàng Hề'

Showbiz

Lee Jun Ki trở nên nổi tiếng sau vai diễn Gong Gil trong phim điện ảnh King and the Clown năm 2005. Với diễn xuất có chiều sâu, trong năm đó anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Gong Gil không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả mà chính Lee Jun Ki cũng nhớ mãi không quên. Đặc biệt, nam diễn viên luôn để ảnh đại diện Instagram của mình là nhân vật này kể từ khi gia nhập mạng xã hội.

Vậy tại sao Lee Jun Ki không thay ảnh đại diện mặc dù sau đó anh có khá nhiều vai diễn nổi bật khác?

Trả lời câu hỏi này, nam diễn viên cho biết:"Gong Gil đã giúp tôi đạt được ước mơ trở thành diễn viên. Vì thế, vai diễn này thực sự rất khác biệt so với những vai diễn còn lại. Và Gong Gil cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nữa. King and The Clown chính là tác phẩm cả đời tôi không thể quên và tất nhiên Gong Gil cũng như vậy."

Lee Joon Ki cũng chia sẻ khoảng thời gian đóng King and The Clown đã để lại cho anh những kỷ niệm đáng nhớ: "Không biết liệu trong tương lai có tác phẩm nào đem lại cảm giác như ngày ấy không nữa. Thực sự đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của tôi. Tôi vẫn luôn lưu giữ những kí ức quý giá ấy. Mỗi khi cần sức mạnh để tiến lên phía trước, tôi cũng cố gắng để không quên mất cảm xúc của những ngày ấy."

Nổi tiếng với tâm hồn và lời nói đẹp, Lee Joon Ki cũng rất quan tâm đến fan của mình. Nam diễn viên thường xuyên cảm ơn cũng như động viên người hâm mộ mỗi khi có cơ hội.

Trong một buổi phỏng vấn, phóng viên hỏi anh rằng liệu có thời gian nào mà anh muốn quên đi không, Lee Joon Ki trả lời: "Song song với việc nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, cũng có lúc tôi cảm thấy đau khổ. Thế nhưng lúc đó mặc dù đau khổ, cứ tiếp tục đi lên, bạn sẽ thấy những đau đớn đó sẽ giúp bản thân vững vàng hơn. Kể cả có những lúc tôi tự dằn vặt chính mình, nhưng nhờ có fan luôn chăm sóc tôi chu đáo mà tôi mới đi đến ngày hôm nay."

"Tôi muốn cùng với các fan làm nhiều thứ và chia sẻ nhiều điều mới mẻ cùng nhau hơn. Fan Concert là thời gian quý giá mà các fan đã làm rất nhiều thứ sáng tạo cho tôi ngay cả khi tôi tạm dừng hoạt động với tư cách là diễn viên trong thời gian ngắn. Hơn nữa, đó cũng là khoảng thời gian để tôi gửi gắm tấm lòng biết ơn của mình tới fan - những người luôn trung thành ủng hộ tôi. Khoảng thời gian này là tài sản quý báu mà tôi sẽ luôn mang bên mình."

"Cuối cùng tôi chỉ mong mình sẽ sống thật hạnh phúc như là một con người thực sự. Nếu tôi có thể tìm được hạnh phúc đó thì thật là tốt. Còn hiện tại tôi vẫn chưa tìm được câu trả lời. Tôi muốn được cùng già đi với mọi người và các fan, cùng nhau nếm trải phần đời còn lại với tư cách là một diễn viên và muốn mang theo thật nhiều kí ức quý giá ấy."

Gần đây, nam diễn viên cũng live stream và động viên một fan chuẩn bị bước vào kì thi đại học với những ngôn từ ấm áp: "Ah, bạn chuẩn bị thi đại học hả? Aigoo~ Chắc bạn vất vả lắm nhỉ. Đừng để mình bị áp lực quá nhé. Mặc dù mình chưa già lắm nhưng cuộc đời này luôn tồn tại cơ hội và khoảng thời gian để chúng ta vượt qua thì nhất định là luôn có."

"Không có thứ gì là bị vứt bỏ hay bị xem thường cả. Chúng ta rồi cũng sẽ quen thôi ấy. Những thứ như vậy sẽ trở thành động lực cho chúng ta trong tương lai. Dù bằng cách nào đi chăng nữa."

"Cũng có lúc mình không đạt được những gì mình mong muốn. Nhưng mà chúng mình cũng sẽ đạt được nhiều mục tiêu khác tốt hơn và gặp nhiều người tốt hơn nữa. Thế nên chúc bạn luôn manh mẽ nhé! Cố lên!"

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.