• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Vị trí Center - con đường 'một bước lên tiên' mà bất cứ thực tập sinh nào cũng mơ ước

Showbiz

1. Vị trí trung tâm và thời lượng lên sóng

Thái Từ Khôn là Center của show tuyển chọn Idol Producer được sản xuất bởi IQIYI năm 2018, đây cũng được coi là mùa một của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Bước ra khỏi show với vị trí trung tâm, như một lẽ tất nhiên, trong mọi bức ảnh nào của NINE PERCENT thì nam ca sĩ đều đứng ở giữa.

Khi còn hoạt động nhóm, Thái Từ Khôn luôn đứng giữa

Chính giữa là vị trí thu hút ánh nhìn của khán giả nhất, từ đó mà thành viên Center cũng được quan tâm và có độ nhận diện hơn hẳn những thành viên khác.

2. Được mời làm huấn luyện viên/người hướng dẫn trong show giải trí

Mạnh Mỹ Kỳ (Center Sáng Tạo Doanh 1) hay Châu Chấn Nam (Center Sáng Tạo Doanh 2) đều được mời làm người hướng dẫn của show âm nhạc Minh Nhật Chi Tử. Đây là ưu đãi chỉ dành riêng cho Center.

Mạnh Mỹ Kỳ trong Minh Nhật Chi Tử 3
Hay Châu Chấn Nam là người hướng dẫn trong mùa mới nhất

Và tất nhiên phải nhắc tới Thái Từ Khôn - một trong những ngôi sao hot nhất thời điểm này khi nắm giữ vai trò PD của Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Thông qua show sống còn này, nam ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý và gây dựng được thiện cảm với công chúng.

"Thái PD" - một trong những mentor tận tâm nhất của chương trình.

3. Là người đại diện của các thương hiệu lớn

Quảng cáo, đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng là đãi ngộ mà một Center sẽ nhận được. Thậm chí phần lớn là các nhãn hiệu cao cấp. Ví dụ như Mạnh Mỹ Kỳ là người đại diện cho hãng son Tom Ford. Đồng thời cũng là gương mặt thương hiệu của hãng mỹ phẩm OSM.

Thái Từ Khôn là phát ngôn viên toàn cầu của PRADA - một trong những thương hiệu thời trang đắt nhất thế giới.

Thái Từ Khôn và PRADA
Anh đồng thời cũng là người đại diện thương hiệu GIVENCHY

4. Phương diện phim ảnh và âm nhạc

Năm 2019, Thái Từ Khôn ra mắt EP nhạc YOUNG, ngay lập tức thiết lập được những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu": Hai chứng nhận bán album hoàn toàn mới trong lịch sử QQ Music - Chứng nhận Song Đĩa nhạc kim cươngChứng nhận Đĩa nhạc kim cương vàng điện đường, một trong những album digital bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc Trung Quốc.

Mạnh Mỹ Kỳ với EP nhạc CƯỜNG cũng tiêu thụ được một triệu bản digital, trở thành nghệ sĩ đạt được Chứng Nhận Kim Cương nhanh nhất của QQ,...

Mạnh Mỹ Kỳ với EP nhạc "CƯỜNG".

5. Có cơ hội xuất hiện trên các tạp chí lớn

Những tạp chí lớn của Trung Quốc bao gồm VOGUE, BAZZAR, MARIE CLAIRE, COSMOPOLITAN, GQ,... đều ưu ái cho Center của các show tuyển chọn lên bìa.

Thái Từ Khôn xuất hiện trên BAZZAR
Mạnh Mỹ Kỳ lên VOGUEme
Và Châu Chấn Nam lên DAZED

Như vậy đủ để hiểu vì sao các thực tập sinh show sống còn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để giành được vị trí Center. Đêm chung kết Thanh Xuân Có Bạn 2 sắp diễn ra, bên cạnh câu hỏi người tiếp theo đứng ở vị trí này là ai thì những ưu đãi họ nhận được tới đây cũng khiến công chúng tò mò.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.