• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Viêm Á Luân thừa nhận đồng tính với bố mẹ, phụ huynh shock quá lấy dây điện định cùng tự tử

Showbiz

Ngày hôm nay 7/11, các phương tiện thông tin đại chúng đồng loạt đăng tin về tính hướng cũng như lùm xùm tình ái của Viêm Á Luân - cựu thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải.

Không thể giấu giếm thêm, ngay chiều cùng ngày, Viêm Á Luân đã có buổi phỏng vấn chính thức thừa nhận mình là người đồng tính, bên cạnh đó cũng kể về chuyện khi mới công khai với gia đình.

d3674590

Theo đó, trong quá trình trưởng thành, Viêm Á Luân đã nhận ra mình thích nam giới. Bản thân mẹ anh cũng mơ hồ cảm thấy điều này, vì vậy bắt đầu quản lý chặt chẽ các mối quan hệ của con trai.

Hơn nữa gia đình anh còn là một gia đình truyền thống điển hình, thời điểm hay tin Viêm Á Luân đồng tính, người nhà nam ca sĩ phản ứng vô cùng dữ dội. Khủng khiếp nhất, cha mẹ anh từng lấy dây điện tự thắt cổ, dùng cái chết dọa dẫm Viêm Á Luân. Hồi tưởng lại, anh kể: "Bố tôi khi ấy nói tôi đeo tất giùm, bảo là tiễn ông nốt đoạn đường cuối..."

d3674726

Anh cũng cho biết thêm, do trước mình từng có một anh trai bị chết non nên cha mẹ đặt rất nhiều kỳ vọng vào đứa con thứ hai. Sau nhiều năm xung đột gay gắt, đến nay Viêm Á Luân và gia đình mới tìm được tiếng nói chung.

Ngoài ra, còn một biến cố cũng khiến Viêm Á Luân nhớ mãi không quên. Đó là trước hôm thi đại học một ngày, anh bị người yêu lúc bấy giờ nói lời chia tay. Cảm giác ấy được anh mô tả: "Cơ thể như vừa bị hút mất thứ gì đó. Ngực trống rỗng, đau đớn." Thế là anh cứ ở trong phòng vừa đau khổ vì thất tình vừa hát. Mẹ anh thấy vậy quá thương con, bèn động viên: "Nghe con hát tự nhiên mẹ lại cảm động."

d3676804

Kết thúc phỏng vấn, cựu thành viên Phi Luân Hải tiết lộ quan hệ gia đình anh giờ cũng hòa hoãn ít nhiều, đồng thời gửi lời cảm ơn và xin lỗi:

"Rất xin lỗi vì đã không quản lý tốt đời tư cá nhân, để cho mọi người biết chuyện theo cách này. Đối với ai tôi cũng thật lòng đối đãi, nhưng cũng chỉ là một người bình thường, cũng có khuyết điểm và tình cảm rất bình thường.

Tôi đối với người ấy là chân tình, nhưng khi kết thúc thì lại không giải quyết thỏa đáng, khiến cho người ấy bị tổn thương. Tôi sẽ nỗ lực để trở nên tốt hơn, xin lỗi những ai đã bị liên lụy, xin lỗi bạn bè, gia đình và người hâm mộ. Cảm ơn công ty đã khoan dung với tôi."

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.