• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

ViruSs lần đầu lên tiếng sau tuyên bố chia tay Ngân Sát Thủ

Showbiz

Tối 10/8, Ngân Sát Thủ khiến dư luận xôn xao khi công khai thú nhận trong một group fan rằng cô và bạn trai - ViruSs đã đường ai nấy đi sau 5 năm hẹn hò. Cô cho biết ViruSs có nhiều ước mơ, hoài bão lớn còn bản thân Ngân chỉ ở nhà stream nên không còn thời gian dành cho nhau.

Đều là 2 tên tuổi lớn trong giới streamer, việc Ngân Sát Thủ và ViruSs chia tay khiến công chúng nuối tiếc. Nếu như Ngân Sát Thủ là một gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng CCTalk rồi chuyển qua làm streamer thì ViruSs được biết đến là một người đa năng, từng có thời gian thi đấu chuyên nghiệp ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, là chủ nhân nhiều ca khúc nổi tiếng đồng thời là streamer có nhiều người xem.

ViruSs từng thẳng thắn thừa nhận mình là người "rất lăng nhăng", anh còn có cả một danh sách dài những câu nói bị đánh giá là lạnh lùng, vô cảm với người yêu mình như "Giờ thì yêu đương với mình giống như ăn uống, phải có nhưng không đặt nặng", "Vì bạn ấy thích ViruSs chứ không phải người bình thường, nên bạn ấy cũng phải chịu những cảm giác đặc biệt", "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ"... Trái ngược với ViruSs, Ngân Sát Thủ lại cho biết cô chẳng còn để tâm đến người con trai nào khác khi bước vào tình yêu. Nữ streamer còn cay đắng thú nhận ViruSs nhấn follow rất nhiều "em gái mưa" nhưng tuyệt nhiên không theo dõi tài khoản MXH của cô.

Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã, đang và luôn yêu quý cặp ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó? Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu 'Chúng mình dừng lại nha em' từ chính người mình yêu thương.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ quyết định của Ngân Sát Thủ và ViruSs, vẫn có rất nhiều bình luận chỉ trích anh tàn nhẫn với người bên cạnh mình suốt 5 năm. Không để công chúng chờ đợi lâu, ViruSs mới đây đã lên tiếng trong group fan được gọi là Vaccine của mình.

Về phía Ngân Sát Thủ, cô cho biết cả 2 đều không trách đối phương và sẽ coi chuyện tình 5 năm là một kỷ niệm đẹp. Những hình ảnh chụp chung trên mạng xã hội của cặp streamer đình đám cũng sẽ được giữ nguyên và không xóa hay ẩn đi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.