• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Vợ chồng Heidi Klum và Tom Kaulitz hôn nhau qua tấm kính khi đang bị cách ly dịch covid-19

Showbiz

Sau nhiều ngày tự cách ly ở nhà do có các triệu chứng nghi nhiễm COVID-19, siêu mẫu Heidi Klum cuối cùng cũng cập nhật tình hình của bản thân cho người hâm mộ biết khi đăng tải đoạn video ngắn hai vợ chồng cô hôn nhau qua tấm kính trong khi đang chờ kết quả xét nghiệm virus COVID-19 lên instagram cá nhân của mình.

Vào ngày thứ 3 tuần trước, siêu mẫu Heidi Klum đột ngột trở bệnh ngay trước khi quay America's Got Talent cùng với Sofia Vergara, Simon Cowell và Howie Mandel ở khán phòng Pasadena Civic, gần Los Angeles. Người mẫu gốc Đức ngay sau đó đã lên instagram cập nhật cho mọi người biết tình hình của cô sau khi vắng mặt vòng thử giọng.

Cô bị ớn lạnh, sốt, ho và cả chảy nước mũi nhưng chưa thể làm xét nghiệm kiểm tra COVID-19. "Tôi hy vọng mình chỉ bị cảm lạnh thôi, tôi cũng muốn làm xét nghiệm virus corona nhưng ở đây thì chưa có. Ừm thì, tôi chỉ cảm thấy không khỏe nên đó là lý do tại sao tôi đã ở nhà để không lây sang người nào khác. Tôi đã cố gắng hỏi thử hai bác sĩ khác nhau nhưng không được kiểm tra" - Heidi Klum chia sẻ.

Mãi cho đến khi chồng cô, Tom Kaulitz cũng bị bệnh sau khi trở về từ chuyến lưu diễn của mình thì cả hai vợ chồng mới được kiểm tra.

Heidi Klum nói thêm: "Giống như nhiều người trong số các bạn, tôi cũng bệnh cả tuần rồi và không may là chồng của tôi, người vừa trở về từ chuyến lưu diễn của anh ấy vài ngày trước cũng thấy không khỏe. Để an toàn, chúng tôi ở cách nhau cho đến khi có kết quả xét nghiệm virus COVID-19 mà chúng tôi cuối cùng cũng có thể kiểm tra vào ngày hôm nay. Chúng tôi không muốn lây lan vi khuẩn và khiến người khác bệnh…ngay cả mỗi người chúng thôi! Càng muốn ôm và hôn anh ấy, thì tôi thấy việc mình phải làm điều đúng đắn và không để lây lan thêm càng quan trọng hơn".

Chính vì vậy mà Heidi Klum và Tom Kaulitz chỉ có thể hôn nhau qua tấm kính. Đoạn video này sau khi được Heidi Klum đăng tải đã nhanh chóng lan truyền khắp cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận cho rằng hai vợ chồng quá đỗi dễ thương và lại còn có ý thức bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Trong bối cảnh người dân Mỹ đang cực kỳ hoang mang vì diễn tiến phức tạp của đại dịch do virus COVID-19 gây ra, vào ngày 12 tháng 3 vừa qua, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đã chính thức ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc. Ông Donald Trump cho biết xét nghiệm virus COVID-19 quy mô lớn sẽ sớm được thực hiện tại Hoa Kỳ trong tuần này.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.