• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Vợ Will Smith thú nhận ngoại tình với nam ca sĩ kém 21 tuổi trong thời gian hai vợ chồng 'lạnh nhạt'

Showbiz

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của The Breakfast Club, ca sĩ 27 tuổi August Alsina đã chia sẻ rằng mình từng qua lại với Jada Pinkett Smith, người vợ gắn bó 23 năm với nam diễn viên quyền lực bậc nhất Hollywood - Will Smith. Không những vậy, anh còn khẳng định rằng mình đã nhận được lời chúc phúc của Will khi cuộc hôn nhân của nhà Smith chuyển sang giai đoạn "bạn đời" và không còn màu sắc lãng mạn.

Tuy nhiên, trong chương trình Red Table Talk hôm qua (10/7), cặp vợ chồng nhà Smith đã cùng nhau ngồi lại và chia sẻ thật lòng về những tin đồn xung quanh cuộc sống hôn nhân của họ. Họ nói rằng "Chúng tôi buộc phải lên tiếng vì có quá nhiều suy đoán sau cuộc phỏng vấn của August Alsina."

Hai vợ chồng trong chương trình Red Table Talk.

Cụ thể, tài tử đã hỏi vợ điều mà mọi người đều đang thắc mắc: "Có chuyện gì đã xảy ra vậy Jada?"

Jada Smith trả lời rằng cô từng có mối quan hệ thân mật với ca sĩ Alsina khoảng 4 năm rưỡi trước, khi anh ta "bị ốm nặng". "Mọi chuyện bắt đầu trong khoảng thời gian anh ấy gặp vấn đề về tâm lý. Và em đã giúp anh ấy."

Jada nói rằng tình bạn này nhen nhóm khi cuộc hôn nhân của hai vợ chồng gặp vấn đề. Khi ấy, cặp đôi đã tự cho nhau một quãng thời gian riêng tư để có thể đi tìm hạnh phúc cho chính mình.

"Đúng là em từng có tình cảm với August. Nhưng em đã rất đau đớn. Em đã rất tổn thương," Cô nói với chồng mình. "Giờ thì, em đã nhận ra mình không thể tìm được hạnh phúc nào khi không có anh... Chúng mình làm mọi cách để tách rời khỏi nhau, chỉ để nhận ra điều này là không thể."

Cuộc hôn nhân dài 23 năm của họ được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên cho biết mối quan hệ của mình với Alsina đã khiến cô trưởng thành hơn cũng như hiểu về bản thân nhiều hơn, bao gồm cả khía cạnh "bị cuốn hút bởi những người cần giúp đỡ". Cô nói thêm rằng mình đã không liên lạc với Alsina trong nhiều năm. Vậy nên thật kì lạ khi anh ta bỗng nhắc đến mối quan hệ này.

Một lần khác vào năm 2019, khi August Alsina phát hành "Nunya", nhiều người đã cho rằng đây là một ca khúc anh viết tặng Jada Pinkett Smith. Tuy nhiên, Alsina đã phủ nhận điều này và nói mình và vợ Will Smith chỉ là bạn.

Họ khẳng định giữa hai người không tồn tại bí mật nào cả.

Mặc dù cuộc hôn nhân của cặp đôi đôi khi có vấn đề, Will và Jada Smith khẳng định giữa hai người không có bất cứ bí mật nào. Và hiện tại, họ đang yêu thương nhau không điều kiện.

"Chúng tôi sống cùng nhau, chết cùng nhau, cuộc hôn nhân tệ như thế cả đời," hai người đùa nhau bằng câu thoại kinh điển trong phim "Bad Boys".

Chỉ một cuộc đối thoại 13 phút ngắn hơn hẳn thông thường, Will và Jada Smith đã chia sẻ thật lòng với người hâm mộ về những bí mật trong cuộc hôn nhân của cặp đôi được hâm mộ bậc nhất Hollywood.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.