• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vừa bị bắt gặp đi mua nhà, Trịnh Sảng - Trương Hằng liền lộ giấy chứng nhận kết hôn ở Thượng Hải

Showbiz

Mới đây, hình ảnh Trịnh Sảng - Trương Hằng đi mua nhà đặc biệt khiến dư luận quan tâm. Theo tiết lộ, cả hai cùng kỹ sư thiết kế có mặt tại quầy thủ tục để ký một số giấy tờ, toàn bộ quá trình không hề có người quản lý đi theo.

trinh sang 40

trinh sang 41

61e7f4aaly1fy0iez9vb3j20gs0r5jsd 15443439721711968734578

Tin tức nóng hổi tạo ra không ít suy đoán trong dư luận. Có người cho rằng, cặp đôi trai tài gái sắc đã sẵn sàng lập gia đình, ổn định cuộc sống riêng tư, có người lại nghĩ còn quá sớm để một ngôi sao đầy triển vọng như Trịnh Sảng yên bề gia thất.

Những tưởng cộng đồng mạng sẽ phải đoán già đoán non hơn nữa thì một nguồn tin khác bất ngờ cho hay nữ diễn viên sinh năm 1992 đã kết hôn với Trương Hằng, đi kèm theo tuyên bố là giấy chứng nhận mang tên hai người.

99eebb4c1e7c4000b9f7b8439239af4e

Giấy chứng nhận kết hôn mang tên Trịnh Sảng - Trương Hằng.

Cụ thể, tài khoản Weibo này viết: "Hôm nay Trịnh Sảng và Trương Hằng đã đến Cục dân chính Thượng Hải lãnh giấy kết hôn. Cô của mình là người làm thủ tục cho họ. Vì cô biết mình thích Trịnh Sảng nên gửi hình qua cho mình xem. Thật sự mừng cho cô ấy. Chúc cô ấy hạnh phúc".

Hiện chưa xác thực nguồn tin này có đúng 100% hay không bởi giấy chứng nhận kết hôn không để lộ ảnh của hai người. Đây có thể là trùng hợp tên hoặc cố tình photoshop để thu hút sự chú ý.

3b84776e6de149d3ae47307699e41d1c

Tin tức Trịnh Sảng kết hôn bắt đầu lan truyền.

Tuy nhiên, khả năng nên vợ thành chồng của Trịnh Sảng - Trương Hằng không phải là không có. Trước đó, tin tức Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong và Đường Yên - La Tấn kết hôn đều xuất phát từ mạng xã hội, mặc dù phủ nhận, song sau cùng họ thật sự đến với nhau, chỉ là vấn đề về thời gian công khai. Để trả lời thắc mắc của dư luận trang Sina đã nhanh chóng liên lạc với mẹ của Trịnh Sảng. Bà khẳng định đây là tin tức bịa đặt. Từ khóa "Mẹ Trịnh Sảng phủ nhận Trịnh Sảng và Trương Hằng lãnh giấy kết hôn" leo lên vị trí đầu thanh hot search Weibo.

trinh sang ava

Tính đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng và Trương Hằng yêu nhau chưa đến một năm nhưng mức độ mặn nồng của cả hai không cần nói thì đông đảo công chúng cũng biết. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp du lịch, đi mua sắm, tụ tập cùng bạn bè, dạo phố ban đêm và đạp xe bên ngoài.

trinh sang 2

Trịnh Sảng và Trương Hằng dạo phố cùng bố Trịnh Sảng.

trinh sang baba

Trịnh Sảng và Trương Hằng đạp xe buổi sáng cùng bố Trịnh Sảng.

Nếu Trịnh Sảng thật sự kết hôn, tin chắc rằng cộng đồng người hâm mộ sẽ chúc mừng cho cô, bởi hơn ai hết Trịnh Sảng biết người mà cô muốn gửi gắm phần đời còn lại của mình, miễn là cô ấy hạnh phúc.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.