• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Lực Hoành - ngôi sao giàu nhất nhì Đài Loan nhưng mang tất chân thủng lỗ, mặc áo sơ mi 14 năm

Showbiz

Trong số phát sóng mới đây của chương trình Roast mùa 3, người hâm mộ có dịp thích thú trước khả năng hoạt ngôn và pha trò của nam ca sĩ Đào Triết. Tại đây, anh ra sức chọc ghẹo Vương Lực Hoành, tiết lộ khía cạnh bí mật bất ngờ mà ít ai biết về người bạn tuyệt vời này.

https://youtu.be/ZOz74O0UNCc

Đào Triết kể chuyện vui về bạn thân Vương Lực Hoành.

Theo đó, để tạo ra không khí vui tươi và tiếng cười sảng khoái, Đào Triết uyển chuyển nhận xét:

"Vương Lực Hoành là một người như thế này. Nếu bạn đủ quen thuộc với cậu ấy thì cậu ấy sẽ để bạn tiến vào thế giới của mình. Nhưng vừa tiến vào chưa được bao lâu có thể bạn sẽ không muốn ở lại thêm phút nào nữa đấy".

Anh hài hước tiếp lời:

"Mặc dù Vương Lực Hoành kiếm được rất nhiều tiền nhưng trong cuộc sống, về phạm trù ăn mặc, cậu ấy cực kì tiết kiệm. Nếu khám phá tủ đồ của cậu ấy, các bạn sẽ thấy được một đống tất chân thủng lỗ.

Cho nên hôm nay tôi cũng hơi nghi rằng, cậu ấy liệu có mang loại tất lủng lỗ như thế đến chương trình này hay không?"

Kết quả, Vương Lực Hoành thực sự mang đôi tất màu trắng bị rách một mảng to dưới lòng bàn chân khiến mọi người ở trường quay đều phá lên cười.

wang 3

Tất chân của Vương Lực Hoành lủng một lỗ khá lớn.

Ngôi sao 42 tuổi thừa nhận, bình thường anh sẽ không mấy để ý đến việc ăn mặc bởi lẽ:

"Hiện tại, đối với tôi mà nói, hình tượng, vẻ ngoài, ăn mặc đã không còn quan trọng. Quan trọng là tôi có thể lưu lại tác phẩm gì, cống hiến gì cho thế giới này".

72qv hnknmqx2565417

Vương Lực Hoành thừa nhận bản thân không quá đặt nặng vấn đề ăn mặc và vẻ ngoài.

Năm 2017, Vương Lực Hoành kiếm được 800 triệu Đài tệ (608 tỷ VND), đứng thứ 2 trong danh sách các ngôi sao nhạc pop kiếm tiền nhiều nhất ở Đài Loan. Anh chỉ xếp sau Châu Kiệt Luân, người kiếm được 907 triệu Đài tệ (gần 700 tỷ VND).

Khi được hỏi tại sao lại tiết kiệm, giọng ca Điều Em Không Biết điềm nhiên trả lời:

“Tại sao một người lại cần nhiều quần áo? Thật tốn kém khi mặc bộ này khi họp báo rồi lại mặc bộ khác cho chương trình nào đó. Tốt nhất chúng ta cứ mượn phục trang rồi trả lại sau khi xong việc".

Quả nhiên, với tôn chỉ đó, người hâm mộ phát hiện ra quần áo của Vương Lực Hoành suốt nhiều năm vẫn được anh mặc đi mặc lại. Có chiếc mặc 5 năm, có chiếc mặc 7 năm, 10 năm và lâu nhất là 14 năm.

vuong luc hoanh 3

Chiếc áo 7 năm.

vuong luc hoanh 1

Chiếc áo 10 năm.

vuong luc hoanh 2

Chiếc áo 14 năm.

Có thể thấy, các ngôi sao ngày nay, số người thật sự tiết kiệm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trước là Châu Nhuận Phát, sau là Vương Lực Hoành, họ đều là những người nổi tiếng rất đáng tôn trọng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.