• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Nhất Bác chúc mừng năm mới nhầm ngày, fan cười không biết giấu mặt vào đâu

Showbiz

Phim đam mỹ chuyển thể Trần Tình Lệnh có thể nói là đã tạo ra sự thay đổi lớn về tuyến minh tinh lưu lượng khi bổ sung thêm Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vào hàng ngũ những ngôi sao có sức hút hàng đầu hiện nay.

Tối 29/11, bộ đôi gây chú ý lớn khi lần lượt cập nhật những trạng thái mới trên Weibo cá nhân. Vương Nhất Bác khiến dân tình đứng hình bằng câu: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ!!". Có vẻ như anh chàng đã quên mất 1 năm có 12 tháng, quên mất Giáng Sinh chưa về nên vào cuối tháng 11 đã đăng bài chúc mừng. Đáng nói là lúc bấy giờ đồng hồ còn chưa đầy 9 giờ tối.

Vương Nhất Bác chúc mừng năm mới vào 20 giờ 47 phút ngày 29/11.

Ngôi sao sinh năm 1997 sau đó xoá bài viết ngay lập tức, 3 phút sau chia sẻ video luyện trượt ván như như thể "chỉ cần mình nhanh tay xoá thì mình không việc gì phải ngại, chính các bạn mới ngại". Dĩ nhiên, rất nhiều người đã kịp chụp lại khoảnh khắc này lại, đẩy màn tấu hài lên thẳng hot search Weibo.

Đứa nhỏ này sống trong những ngày tháng mơ hồ quá sao??

Giữ thể diện lại cho đứa em của tôi đi các chị.

Nhất Bác không cần thể diện nữa rồi, hahahaha.

Thằng bé lỡ tay đăng bản nháp Weibo, chị em giữ thể diện cho bé nào.

Uầy chỉ cần mình xoá với tốc độ đủ nhanh, ngại ngùng có muốn cũng không đuổi theo kịp mình đâu.

Dù sao mất mặt cũng không phải em nó, là chính chúng ta đây.

Vương Nhất Bác chia sẻ clip tập luyện trượt ván như chưa có gì xảy ra.

Theo tìm hiểu, Vương Nhất Bác dường như đăng nhầm bản nháp trên Weibo của mình và đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện này. Còn nhớ hồi ngày 4/2, tức ngày 30 âm lịch, nam thần tượng chia sẻ trên Weibo: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ! Năm Hợi đại cát! Mọi việc thuận lợi! (Không có hình ảnh)". Lúc đó cũng chỉ mới 20 giờ 28 phút.

Lần tấu hài cực mạnh lần này không chỉ khiến fan Trung cười ngất ngây mà đến cả fan Hàn cũng phải ngoác miệng, rôm rả trên Twitter.

Sống không nổi với độ đáng yêu của Vương Nhất Bác rồi, hahahaha.

Không biết vì sao lại chúc mừng năm mới rồi xoá trong tích tắc, hahaha, thật vi diệu.

Làm sao đây, hahaha Vương Nhất Bác quá đáng yêu rồi, level gây thiệt hại toàn cầu luôn hahaha.

Tối cùng ngày, Tiêu Chiến cũng đăng Weibo, anh chàng khoe khoảnh khắc tuyết rơi và mong mọi chuyện được thuận lợi. Dân tình cũng phấn khích khi thấy chàng trai Trùng Khánh - người phương Nam - lần đầu tiên thấy tuyết phương Bắc.

Tiêu Chiến mừng tuyết rơi.

Tiêu Chiến thích thú khi thấy tuyết rơi.

Có thể nói Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đang là những chàng trai có sức hút đến cỡ nào. Bất cứ nhất cử nhất động gì của bộ đôi cũng lọt vào tầm ngắm. Đối với các fan yêu thích bộ đôi mà nói, trong một tối 29/11 có thể thấy hai sắc thái của thần tượng, người mừng tuyết rơi, người mừng năm mới lộn ngày quả thực là cảm xúc khó tả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.