• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Vương Tuấn Khải gây tranh cãi khi mở tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn trong lúc Bắc Kinh cấm tụ tập đông người

Showbiz
Hành động tụ tập bạn bè mở tiệc nướng ngoài trời của Vương Tuấn Khải vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông đã tiết lộ những hình ảnh của Vương Tuấn Khải và một số người được cho là bạn bè của cậu trong một chuyến dã ngoại ở Bắc Kinh.

Vương Tuấn Khải dường như đang có tâm trạng rất tốt, cậu và bạn bè cùng nhau nướng thịt và trò chuyện trông rất vui vẻ.

Sau khi ăn uống xong Vương Tuấn Khải còn thoải mái nghỉ ngơi tại chỗ.

Tuy nhiên hành động này đã bị rất nhiều cư dân mạng chất vấn bởi trước hết là mọi người trong nhóm bao gồm cả Vương Tuấn Khải đều không đeo khẩu trang và quan trọng hơn nữa là Bắc Kinh có quy định cấm tụ tập đông người cũng như cấm tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Thông báo Bắc Kinh cấm tụ tập đông người và nướng thịt ngoài trời được đưa bởi những trang báo chính thống của Trung Quốc.

Được biết, trời Bắc Kinh hôm đó rất nắng và còn có gió mạnh, điều đó có thể được thấy rõ trong những bức ảnh được chụp của Vương Tuấn Khải nhưng dường như cậu và bạn bè của mình không quan tâm lắm về vấn đề này.

Hơn hết, Vương Tuấn Khải và những thành viên còn lại của TFBOYS đều được đánh giá cao về nhận thức cộng đồng nhưng hành động tụ tập nhiều người và nướng thịt ngoài trời của Vương Tuấn Khải không được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng. Tuy nhiên vẫn có người cho rằng việc Vương Tuấn Khải không đeo khẩu trang khi ăn cũng là chuyện bình thường và dù sao địa điểm dã ngoại của nhóm cậu cũng không phải là ở trên núi.

Phản ứng của cư dân mạng:

[+940] Ăn mà đeo khẩu trang làm sao ăn?

[+540] Ủa mấy người đều đeo khẩu trang ăn hay gì?

[+230] Mấy hôm nay ở Bắc Kinh gió to lắm, về phương diện phòng cháy chữa cháy thì không phù hợp cho tiệc nước ngoài trời đâu.

[+221] Đó là nướng bằng bếp nướng ngoài trời mà, cũng đâu phải ở trên núi, Bắc Kinh bây giờ đã cho phép nướng thịt kiểu này rồi!

[+136] Bắc Kinh kiểm soát nghiêm ngặt lắm, ra ngoài nhận chuyển phát nhanh còn phải đeo khẩu trang.

[+132] Trọng điểm là nướng thịt ngoài trời, người hâm mộ cứ bám vào việc ăn không đeo khẩu trang được mà giải thích.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.