• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

WINNER 'đốn tim' fan Việt khi đồng thanh hát 'Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng'

Showbiz

Vào tối qua (01/02), CROSS tour in Ho Chi Minh của WINNER đã chính thức diễn ra. Với bầu không khí náo nhiệt, 4 chàng trai đã đem đến cho người hâm mộ những tiết mục trình diễn đặc sắc. Không những thế, "Nhập gia tùy tục" - Winner liên tục đưa mọi người đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi tung ra mượt mà một tràng các câu nói Tiếng Việt với cường độ khó như: Các bạn có được lì xì nhiều không?, Chị hiểu hôn?, Tết ăn nhiều bánh chưng không các em?,...

Đặc biệt, đến khi vô tình nghe được fan hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng", Winner đã đồng loạt đồng ca khiến cả hội trường vang lên những giai điệu tự hào. Phát âm chuẩn chỉ, rõ chữ của KangKimSongLee khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc khi idol cực tâm lí. Ngay sau đó, màn đồng ca này đã gây "bão" ngay lập tức trong cộng đồng mạng.

Chỉ từ một giọng hát vang lên, Winner đã ngay lập tức bắt sóng theo
(Nguồn video: Trần Thanh Thảo)

Cận cảnh màn hát "bài hát quốc dân" siêu đáng yêu của Winner:

Khi ngày tổ chức concert idol gần ngày thành lập Đảng
(Nguồn video: Kangseungyoon’s blog)

Ai nói hâm mộ idol nước khác là không yêu nước nào?

Trước đó, Phó tổng Lee Seung Hoon đã làm các fan đứng ngồi không yên vì màn nói theo trend "Chị hiểu hôn?" mặn mà:

Nhập gia tùy tục ver Lee Seung Hoon
(Nguông video: secretgarden2bW)

Concert của WINNER tại TP. Hồ Chí Minh tối qua được đánh giá là thành công, đầu tư về nhiều mặt. Có thể bởi vì Việt Nam là điểm dừng chân do chính Winner đề xuất với YG nên hẳn bốn chàng trai đã có những sự tìm hiểu và chuẩn bị kĩ, qua đó, chúng ta cảm nhận thêm được tình cảm lớn lao mà Winner dành cho Việt Nam. Chờ xem Winner có tiếp tục update gì về chúng ta trong những post tiếp theo không nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.