• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Xem cách Trương Hằng 'cao tay' đáp trả tin đồn 'bám váy' bạn gái sẽ hiểu vì sao Trịnh Sảng yêu anh đến vậy

Showbiz

Tối muộn 25/12, Trương Hằng đáp trả công khai trên mạng xã hội về những chuyện đặt điều cho rằng anh là kẻ "ăn cơm mềm" - tức loại đàn ông chỉ biết bám váy phụ nữ mà cụ thể là Trịnh Sảng, để mở rộng sự nghiệp.

Anh viết: "Tôi năm nay 28, nam, đến từ tinh cầu mang số hiệu 1220-18, sinh tháng 16 ngày 23, chòm sao của tôi là Kình Cốc Toạ... mềm sao? Nope... I'm Hardcore".

truong hang trinh sang 1 1

Đây là lần đầu tiên anh cập nhật trạng thái sau 4 tháng bỏ trống trang cá nhân. Có một điều đáng nói là Trương Hằng đã khéo léo truyền tải thông điệp tình yêu vào câu nói ngắn gọn của mình.

Cụ thể, "tinh cầu mang số hiệu 1220-18" ý chỉ công ty Kình Cốc Toạ Thượng Hải mà anh và Trịnh Sảng vừa thành lập vào tháng 12, ngày 20, năm 2018; "sinh tháng 16 ngày 23" chính là mốc thời gian đăng ký công ty thành công vào 16 giờ 23 phút ngày 20.

Còn câu nói "I'm Hardcore" như muốn nhấn mạnh, anh không phải kẻ chỉ biết ăn cơm mềm mà anh là cốt lõi cứng rắn của công ty này.

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả khi anh còn đăng kèm 3 ảnh chibi. Ảnh thứ nhất là cậu bé đội mũ minh hoạ phong cách của anh, ảnh thứ 2 là bát cơm mềm, ảnh thứ 3 khắc hoạ thái độ tức giận đá đi bát cơm có kích thước gấp đôi mình. Chung quy, cách đáp trả dư luận của Trương Hằng rất thông minh và lạnh lùng.

truong hang trinh sang 1

Trước đó, Trương Hằng - Trịnh Sảng cùng xây dựng công ty công nghệ mang tên TNHH Khoa học Kỹ thuật mang tên Kình Cốc Toạ Thượng Hải.

Theo dữ liệu doanh nghiệp, công ty được thành lập vào 20/12/2018 do Trịnh Sảng làm đại cổ đông với mức đầu tư lên đến hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ VND), chiếm 68% cổ phần. Trương Hằng bỏ ra 6,4 triệu NDT (khoảng 21,5 tỷ VND) chiếm 32% cổ phần, là đại diện pháp lý kiêm giám đốc điều hành.

Vì lượng vốn đóng góp của hai bên chênh lệch lớn nên tạo ra hàng loạt tranh luận sôi nổi, trong đó bình luận tiêu cực cho rằng Trương Hằng thích "ăn cơm mềm", dựa dẫm bạn gái ngôi sao Trịnh Sảng để mở rộng cơ đồ.

trinh sang aa

Cùng góp vốn mở công ty, Trịnh Sảng là cổ đông - Trương Hằng là ông chủ.

Tuy nhiên nếu nhìn nhận khách quan, một người là ông chủ góp ít vốn nhưng biết công nghệ, người còn lại là cổ đông lớn góp nhiều vốn hơn nhưng không hiểu công nghệ, hoàn toàn là kiểu hợp tác bình thường, rất phổ biến trong xã hội.

Chưa kể, Kình Cốc Toạ ngoài là tên công ty, còn là tên tài khoản thực trên Weibo của Trịnh Sảng. Nguồn tin nội bộ cho hay, đây là công ty thứ 6 của nữ diễn viên sinh năm 1991, chính cô muốn bạn trai gia nhập công ty nên trường hợp này là Trương Hằng đang giúp đỡ Trịnh Sảng. Mặt khác, dù cô không phải pháp nhân công ty nhưng các quyền và lợi ích liên quan chắc chắn sẽ được đảm bảo theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.