• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Yuehua Ent kiện cư dân mạng xúc phạm Vương Nhất Bác: Đã hết nói suông và xử cực mạnh tay

Showbiz

Mới đây, Weibo chính thức của Công ty luật Bắc Kinh Tinh Quyền cho hay, phía Yuehua Entertainment đã kiện 6 người dùng mạng lên Toà án liên mạng Bắc Kinh vì có hành vi xâm phạm quyền danh dự của Vương Nhất Bác.

Trong thông báo, phía luật sư nêu rõ tên lẫn số hiệu tài khoản của 6 người này. Họ đã tung lên mạng hình ảnh chứa các chữ thể hiện nội dung nhục mạ và phỉ báng nam ngôi sao sinh năm 1997.

Công ty Yuehua cũng yêu cầu tiết lộ thông tin xác thực như tên thật của 6 người dung trên, yêu cầu các bị cáo phải xin lỗi Vương Nhất Bác, bồi thường thiệt hại kinh tế, tổn thất tinh thần liên quan.

Không chỉ vậy, Yuehua Entertainment còn uỷ thác cho các luật sư chú ý đến dư luận trên mạng xã hội. Đối với những người có liên quan đến việc xâm pham quyền lợi hợp pháp của Vương Nhất Bác, các luật sư sẽ tiếp tục quan tâm, thu thập bằng chứng, truy cứu trách nhiệm pháp luật đến cùng và sẽ không nhượng bộ.

Động thái này của Yuehua Entertainment thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Bởi lẽ so với trước đây, công ty chỉ dừng lại ở mức lên tiếng bảo vệ và doạ kiện mà chưa có hành động quyết liệt. Tuy nhiên đến nay mọi thứ không còn là nói suông, thanh minh có lệ.

Người hâm mộ hy vọng, công ty cũng sẽ càn quét những tin bịa đặt, bêu xấu Vương Nhất Bác trên các group Douban và các tài khoản blogger (thực chất là tài khoản tiếp thị).

Cuối cùng cũng phản bác lại mấy kẻ bêu xấu rồi! Douban, thẳng tiến đến Douban đi, làm ơn! Muốn cái gì, chúng tôi có thể hỗ trợ.

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn! Hợp tác cùng thắng mới có thể trông chờ vào tương lai.

Douban nữa đó, kiện luôn đi.

Ủng hộ bảo vệ quyền lợi!

Hãy bảo vệ cậu ấy thật tốt, làm ơn!

Từ chối bạo lực mạng, bảo vệ quyền lợi hợp lý, Vương Nhất Bác xông về phía trước.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.