• Về đầu trang
NNQ
NNQ

10 influencers được trả lương cao nhất trên Instagram trong năm 2022

Thế Giới

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất được các nhà tiếp thị sử dụng để kết nối với khách hàng. Đây cũng là mạng xã hội phổ biến nhất đối với hầu hết các influencer đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau và đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn mỗi ngày.

Hầu hết tất cả các thương hiệu và nhà tiếp thị đều từng có thời gian làm việc với influencer. Rất nhiều trong số này thích làm việc với những influencer sở hữu lượng người theo dõi tầm trung, có một cộng đồng nhỏ người theo dõi trung thành để tiết kiệm ngân sách.

Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách đủ lớn và muốn tiếp cận hàng triệu người chỉ bằng một bài đăng, thì những người nổi tiếng là lựa chọn tốt nhất.

Dưới đây là danh sách những người nổi tiếng và influencer có thu nhập cao nhất trên Instagram mà các thương hiệu có thể cộng tác.

1.Cristiano Ronaldo
Giá trung bình ước tính trên mỗi bài đăng: 619.497 - 1 triệu USD

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, anh cũng là cá nhân nổi tiếng nhất trên Instagram với hơn 400 triệu lượt theo dõi.

Ronaldo là người nổi tiếng trong mơ với bất kỳ thương hiệu nào muốn quảng bá hình ảnh của mình. Dưới đây là một bài post quảng cáo của siêu sao người Bồ Đào Nha cho hãng dầu gội mà anh đã hợp tác lâu năm:

2.Dwayne Johnson
Giá trung bình ước tính trên mỗi bài đăng: 504.790 - 841.317 USD

Dwayne, thường được biết đến với cái tên “The Rock”, là một diễn viên Hollywood lần đầu tiên nổi tiếng nhờ vai trò đô vật trong chương trình truyền hình có tên WWE. Anh được biết đến với thân hình rắn chắc và hầu như chỉ xuất hiện trong các bộ phim hành động. Điều này khiến "The Rock" trở thành celeb hoàn hảo cho các thương hiệu sức khỏe và thể hình.

Dưới đây là một bài quảng cáo cho thương hiệu nước uống mà "The Rock" là cổ đông kiêm cố vấn chiến lược.

3.Ariana Grande
Giá trung bình ước tính trên mỗi bài đăng: 500.077 - 833.461 USD

Ariana là một nữ ca sĩ, diễn viên và nhạc sĩ người Mỹ. Cô nổi tiếng với hàng loạt bản hit gây bão toàn cầu trong những năm gần đây như 'Thank You, Next', '7 rings',... Năm 2019, cô từng xếp thứ 2 trong số những người có thu nhập cao nhất trên Instagram. Tuy nhiên sau hai năm không có hoạt động quảng bá album mới từ 'positions', Ariana hiện đứng ở vị trí thứ 3.

4.Kylie Jenner
Giá trung bình ước tính cho mỗi bài đăng: 491.789 - 819.648 USD

Kylie là chủ sở hữu của thương hiệu làm đẹp Kylie Cosmetics, và là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành công nghiệp làm đẹp. Là em út trong gia đình Jenner-Kardashian nổi tiếng nhưng Kylie được đánh giá là sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công hàng đầu trong các anh chị em.

Với các bài đăng quảng bá cho thương hiệu thời trang và làm đẹp sang trọng, Kylie có thể thu về hơn 1 triệu USD.

5.Selena Gomez
Giá trung bình ước tính cho mỗi bài đăng: 483.972 - 806.620 USD

Dù không thực sự có nhiều hoạt động quảng bá lớn trong vài năm gần đây, Selena Gomez vẫn là một trong những nhân vật được theo dõi nhiều nhất Instagram với gần 300 triệu lượt.

Cô cũng phá vỡ định kiến rằng người nổi tiếng thường không nhận được tỷ lệ tương tác cao trên các bài đăng. Tỷ lệ tương tác trung bình 1,41% của Selena phá vỡ tiêu chuẩn cho rằng những người nổi tiếng không nhận được tỷ lệ tương tác cao trên các bài đăng của họ.

Cô thường được nhìn thấy ủng hộ các thương hiệu thời trang, phong cách sống và làm đẹp. Đây là một ví dụ.

6. Kim Kardashian
Giá trung bình ước tính trên mỗi bài đăng: 469.076 - 781.793 USD

Nhà Kardashian hẳn là một trong những người nổi tiếng rành nhất về cách tận dụng sức ảnh hưởng để kiếm tiền. Không lâu sau người em Kylie, Kim ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng KKW beauty. Đến tháng 6 năm ngoái, cô chính thức được Forbes xếp hạng là tỷ phú USD.

Dù nhiều bài đăng gây ra phản ứng trái chiều, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng Kim đem lại cho các thương hiệu. Dưới đây là bài quảng cáo của Kim cho một thương hiệu chăm sóc sức khỏe.

7.Leo Messi
Giá trung bình ước tính trên mỗi bài đăng: 459.340 - 765.567 USD

Chủ nhân mới nhất của Quả Bóng Vàng, Lionel Messi cũng thuộc danh sách influencer có thu nhập khủng từ Instagram. Dù kín tiếng hơn đối thủ Ronaldo, Messi vẫn nhận trung bình hàng trăm nghìn USD trên mỗi bài đăng trên nền tảng này.

Không giới hạn ở những lĩnh vực thể thao, Messi còn hợp tác với các thương hiệu thực phẩm, chẳng hạn như Lay's.

8.Beyoncé
Giá trung bình ước tính cho mỗi bài đăng: 383.813 - 639.689 USD

Beyoncé chắc chắn là một trong những nhân vật quyền lực nhất làng nhạc thế giới với 28 giải Grammys danh giá. Cô cùng chồng Jay-Z thường xuyên lọt vào danh sách cặp vợ chồng nổi tiếng giàu nhất thế giới.

Với danh tiếng vững chắc cộng với hơn 237 triệu lượt theo dõi trên Instagram, không ngạc nhiên khi cô thu về hàng trăm nghìn USD chỉ bằng một bài post đơn giản trên nền tảng này.

9.Justin Bieber
Giá trung bình ước tính cho mỗi bài đăng: 363.471 - 605.786 USD

Justin Bieber là ca sĩ nam hiếm hoi lọt vào danh sách người nổi tiếng có thu nhập cao nhất từ Instagram. Tuy nhiên Bieber không thường xuyên đăng các bài quảng cáo lên trang cá nhân. Chủ nhân hit 'Baby' chủ yếu dùng Instagram để quảng bá cho Drew House, thương hiệu quần áo do anh đồng sáng lập.

10.Kendall Jenner
Giá trung bình ước tính trên mỗi bài đăng: 345.944 - 576.574 USD

Nhà Jenner-Kardashian có đến 3 cái tên nằm trong danh sách và ở vị trí thứ 10 là cô em áp út Kendall Jenner. Dù không sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công như các chị em, Kendall lại thường xuyên lọt top người mẫu được trả lương cao nhất thế giới.

A model walks the runway during the Christian Dior show as part of the Paris Fashion Week Womenswear Fall/Winter 2016/2017 on March 4, 2016 in Paris, France.

Cô thường xuyên nhận được lời mời hợp tác với các thương hiệu danh tiếng như Victoria’s Secret, Estee Lauder hay Calvin Clein.

Theo: influencermarketinghub
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.