• Về đầu trang
Treng
Treng

5 kẻ sát nhân 'ma cà rồng' giết người uống máu cuồng loạn trong thế giới tội phạm

Kinh dị

1. Richard Trenton Chase

killer richard chase

Richard Trenton Chase (1950 - 1980) là tên sát nhân máu lạnh đã giết chết 6 người tại bang California, Mỹ. Không chỉ giết người, Richard còn xẻ thịt, uống máu các nạn nhân xấu số. Bởi vậy, mọi người nhắc đến tên sát nhân khét tiếng này với biệt danh "Ma cà rồng vùng Sacramento".

tumblr mert2ivazt1rvxxcuo1 1280 1

Richard Chase có tuổi thơ bị bố mẹ ngược đãi. Có lẽ chính vì điều này đã khiến gã có xu hướng bạo lực ngay từ khi còn nhỏ. Đến tuổi thiếu niên, Richard được biết đến là một kẻ nghiện rượu và nghiện ma túy mãn tính.

Không chỉ vậy, tên sát nhân này còn mắc chứng hoang tưởng. Richard Chase bị đưa vào viện tâm thần sau một lần hắn ta tiêm máu của thỏ vào tĩnh mạch. Trong suốt quá trình điều trị tại bệnh viện, Richard vẫn âm thầm giết hại động vật để uống máu. Một lần, Richard bị bắt gặp sau khi bẻ cổ hai con chim và uống máu chúng.

cydekwduaaaa5h4

Tuy nhiên, vào năm 1976, Richard Chase đã được bệnh viện tâm thần thả tự do vì không còn được coi là mối nguy hiểm đối với xã hội. Nhưng sự thật thì đây chính là một quyết định sai lầm của bệnh viện vì đã tạo cơ hội cho tên sát nhân khát máu gây án.

Vào ngày 29/12/1977, Richard Chase đã giết chết một kĩ sư 51 tuổi tên là Ambrose Griffin. Nạn nhân thứ hai của tên sát nhân là Teresa Wallin. Tại thời điểm bị sát hại, Teresa Wallin đang mang thai đến tháng thứ ba. Tên đồ tể này không chỉ giở trò đồi bại với xác nạn nhân mà còn uống máu, xẻ thịt một cách dã man.

richard trenton chase

Vào ngày 27/1, Richard Chase đột nhập vào nhà Evelyn Miroth, 38 tuổi. Tuy nhiên, gã đã bị hàng xóm của Evelyn Miroth là Daniel Meredith phát hiện. Tên sát nhân máu lạnh đã giết chết Daniel Meredith bằng một khẩu súng lục. Ngay sau đó, Richard tiếp tục sát hại Evelyn Miroth cùng với đứa con trai Jason 6 tuổi và đứa cháu David Ferreira 22 tháng tuổi của cô.

Giống như những lần trước, tên sát nhân đội lốt ma cà rồng này lại tiếp tục ăn thịt, uống máu các nạn nhân. Hắn còn đánh cắp xác của cậu bé David trước khi bỏ trốn.

090e5ce33fe623223291e5cac9b7127b

Tuy nhiên, lần này tên sát nhân đã để lại dấu vân tay và dấu giày tại hiện trường. Ma cà rồng vùng Sacramento bị bắt giữ ngay sau đó. Khi cảnh sát khám xét căn hộ của Richard họ thấy rằng các bức tường, sàn nhà, tủ lạnh và toàn bộ dụng cụ ăn uống của tên sát nhân này đều ướt đẫm máu.

2. Tsutomu Miyazaki

tsutomu miyazaki 1

Tsutomu Miyazaki (1962 - 2008) là một trong những tên sát nhân biến thái từng reo rắc nỗi sợ trên khắp đất nước Nhật Bản. Từ tháng 8/1988 đến tháng 6/1989, Tsutomu Miyazaki đã bắt cóc, giết hại thậm chí ăn thịt bốn bé gái ở Saitama và Tokyo.

miyazaki 100

Tsutomu Miyazaki có một bàn tay bị biến dạng bẩm sinh, vì vậy ngay từ nhỏ gã đã luôn bị bạn bè xa lánh, trêu chọc. Từ một học sinh giỏi, thành tích học tập của Tsutomu tuột dốc không phanh và cuối cùng gã đã phải từ bỏ giấc mơ trở thành thầy giáo của mình.

Vì sự mặc cảm và lối sống cô độc mà dần dần nhân cách của Tsutomu Miyazaki càng trở nên méo mó. Tên sát nhân biến thái dành cả ngày để trốn trong căn hộ của riêng mình và xem những bộ phim đồi trụy.

Tháng 5/1988, ông nội của Tsutomu Miyazaki qua đời. Đây là người duy nhất trong gia đình yêu thương Tsutomu Miyazaki, vì vậy gã đã ăn tro cốt của ông nội như một cách để kết nối với người ông đã khuất.

collage

Khoác lên mình cái vỏ bọc vô hại, Tsutomu Miyazaki đã ra tay sát hại bốn bé gái trong độ tuổi từ 4 - 7. Thậm chí, tên sát nhân biến thái này còn uống máu và ăn thịt các nạn nhân.

Không chỉ vậy, gã còn thu thập quần áo và một số bộ phận cơ thể của những bé gái tội nghiệp. Như thể sợ cha mẹ của các bé gái chưa đủ đau khổ, tên sát nhân ăn thịt trẻ em còn gửi bưu thiếp cho gia đình nạn nhân.

p tsutomu miyazaki room

Ngày 23/7/1989, Tsutomu Miyazaki đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi tìm kiếm trong nhà của tên sát nhân, cảnh sát đã phát hiện 5.763 băng video bao gồm phim hoạt hình, phim kinh dị và các đoạn phim và hình ảnh của nạn nhân.

Tsutomu Miyazaki bị xử tử hình vào năm 2008. Tuy nhiên, điều khiến mọi người ghê sợ chính là ngay cả khi sắp chết, tên sát nhân biến thái này vẫn không mảy may hối hận vì tội lỗi của mình.

3. Fritz Haarmann

fritz haarmann

Fritz Haarmann (1879 - 1925) được mệnh danh là "Ma cà rồng xứ Hanover" vì tội ác man rợ của gã. Không chỉ sát hại các nạn nhân bằng những cú cắn chí mạng, Fritz Haarmann còn tấn công tình dục, chặt xác và phi tang xuống sông Leine.

haarmann 768x433

Từ năm 1918 đến năm 1924, Fritz Haarmann đã thực hiện ít nhất 24 vụ giết người. Trên thực tế, người ta tin rằng số nạn nhân đã chết dưới tay của gã còn nhiều hơn. Tất cả nạn nhân của Fritz Haarmann đều là nam giới, độ tuổi từ 10 đến 22.

md 193a94 fritzhaarmaan apartment

Fritz Haarmann thường dụ dỗ các chàng trai tuổi vị thành niên đến căn hộ của mình với lời hứa chu cấp thức ăn, tiền bạc và giúp họ kiếm việc làm. Sau khi cho "con mồi" ăn thức ăn chứa thuốc mê, tên sát nhân này cắn vào yết hầu rồi nghiền nát khí quản của họ. Đôi khi, gã không chỉ cắn mà còn bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau khi nạn nhân tử vong, Fritz Haarmann chặt thi thể của họ thành nhiều mảnh rồi vứt xuống sông Leine. Gã ta còn lấy các vật dụng của nạn nhân để bán lấy tiền tiêu xài.

haarmann bones

Sau khi các thông báo về việc phát hiện xương người ở gần sông Leine ngày càng gia tăng, cảnh sát đã quyết định nạo vét con sông này. Mọi người đã phát hiện hơn 500 mẩu xương và các bộ phận cơ thể khác của ít nhất 22 cá thể khác nhau.

Tên sát nhân đội lốt ma cà rồng Fritz Haarmann bị bắt ngay sau đó. Ngày 25/4/1925, Fritz Haarmann bị chặt đầu bằng máy chém tại nhà tù Hanover.

4. Roderick Ferrell

rod ferrell leader of the vampire clan

Roderick Ferrell là thủ lĩnh của "Gia tộc ma cà rồng" bao gồm những thanh thiếu niên bất trị ở Murray, Kentucky. Roderick Ferrell bị ám ảnh bởi một trò chơi nhập vai tên là Vampire: The Superman, và gã luôn cho rằng mình là một con ma cà rồng 500 tuổi.

rod ferrell

Vào tháng 11/1996, Roderick Ferrell cùng với ba thành viên trong nhóm lái xe đến nhà cô bạn lâu năm tên là Heather Wendorf. Tại đây, Roderick Ferrell ra tay sát hại bố mẹ của Heather Wendorf là Richard Wendorf và Naomi Ruth Queen.

Vào thời điểm đó, Roderick chỉ mới 16 tuổi, nhưng hắn lại thể hiện bản tính côn đồ, dã man của mình khi dùng xà beng đánh chết hai người. Sau khi gây án, Roderick cùng nhóm bạn của mình còn đi chơi điện tử ở New Orleans.

244px rodrick ferrell

Roderick Ferrell bị tuyên mức án tử hình, nhưng vào năm 2000, Tòa án Tối cao Florida đã giảm xuống còn mức án chung thân.

5. James P. Riva

james riva vampire killer

James Riva có tiền sử bệnh tâm thần từ năm 1975 đến năm 1978. Bên cạnh việc vẽ các bức tranh khủng khiếp, James Riva còn giết và uống máu động vật. Gã ta còn bị ám ảnh việc bản thân là một con ma cà rồng và gã sẽ có sức mạnh nếu uống máu bà ngoại của mình.

riva 005

Vào tháng 4/1980, James Riva đã bắn chết bà ngoại tàn tật, sau đó uống máu ấm chảy ra từ vết thương của người bà tội nghiệp. Không chỉ vậy, tên sát nhân còn đâm nhiều nhát vào thi thể của nạn nhân vì James Riva cho rằng có một con ma cà rồng khác yêu cầu gã làm như vậy.

riva 004

Cuối cùng James Riva đã đốt nhà của bà ngoại để che đậy cái xác. Tuy nhiên, tội ác dã man của tên sát nhân khát máu này đã bị phơi bày ra trước ánh sáng. James Riva đã phải dành cả quãng đời còn lại của mình ở nhà tù bang Walpole.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.