• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Bị chế nhạo là khỉ đột, người mẫu Nhật chịu đau đớn dao kéo 100 lần trong 10 năm để trở nên xinh đẹp

Thế Giới

Cách đây vài ngày, một người mẫu Nhật Bản đã đăng tải một bức ảnh so sánh bản thân của 10 năm trước và hiện tại lên mạng xã hội, sự khác biệt khiến dân mạng phải kinh ngạc, thế nhưng điều này cũng chứng minh rằng 100 phẫu thuật thẩm mỹ của cô không hề vô ích.

Nhan sắc trước khi phẫu thuật của Nonoka Sakurai và hiện tại.

Nonoka Sakurai, 29 tuổi, là một người mẫu độc quyền cho một trang tạp chí tại Nhật, ngoài ra cô còn sở hữu 2 quán bar ở Tokyo có doanh thu được xếp hạng nhất trong 95 tháng liên tiếp tại đây, đó là lý do tại sao Nonoka Sakurai được mệnh danh là nữ tiếp viên có tiếng hàng đầu xứ sở mặt trời mọc.

Con đường dẫn đến thành công của hầu hết mọi người đều rất khó khăn, Nonoka Sakurai cũng không phải là ngoại lệ. Trước khi trở nên nổi tiếng, Nonoka Sakurai đã bị bắt nạt trong một thời gian dài, bị bạn học hắt nước lạnh, bỏ đinh vào trong giày... thậm chí nhiều người còn chế giễu cô có ngoại hình giống khỉ đột.

Sau khi lên trung học, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn vì Nonoka Sakurai có xu hướng tự kỷ và không muốn ra ngoài tiếp xúc với mọi người. Đối với Nonoka Sakurai, việc bị chế nhạo ngoại hình là một sự sỉ nhục lớn. Không thể chịu đựng được nỗi tủi nhục ấy, bắt đầu từ năm 19 tuổi, Nonoka Sakurai quyết tâm cải tạo nhan sắc của bản thân lần đầu tiên.

Từ bức ảnh cũ được chia sẻ, có thể thấy cách đây 10 năm, Nonoka Sakurai có làn da ngăm đen, gương mặt vuông và to, mắt một mí kém sức sống, răng hô, mũi tẹt và khuôn miệng to với đôi môi dày. Sau nhiều lần chỉnh sửa, gương mặt hiện tại của Nonoka Sakurai trông khác xa quá khứ, nhưng dù dấu vết dao kéo vẫn rất rõ ràng nhưng cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn so với trước đây.

Nhìn những bức ảnh trong quá trình hồi phục được Nonoka Sakurai đăng tải sẽ không trách khỏi cảm thấy hoảng sợ nhưng có lẽ đây chính là cái giá phải trả để được trở nên xinh đẹp.

Nonoka Sakurai hồi phục sau những cuộc phẫu thuật.

Nonoka Sakurai thừa nhận trong vòng 10 năm cô đã trải qua 100 ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, tổng chi phí lên đến 20 triệu JPY (khoảng 4.4 tỷ VNĐ). Không chỉ dao kéo toàn bộ khuôn mặt mà thậm chí Nonoka Sakurai còn phải "trùng tu" mỗi một bộ phận trên mặt nhiều lần để có được kết quả như ý muốn.

Một số cư dân mạng cho rằng Nonoka Sakurai đã trở nên nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô lại cho rằng đó là một "sự cứu rỗi" vì sau khi trở nên xinh đẹp sẽ không còn ai gọi mình là khỉ đột nữa.

Điều này giúp Nonoka Sakurai cảm thấy hoá ra thứ gọi là "thế giới bỗng chốc trở nên tươi sáng hơn" trong tiểu thuyết có thể thật sự xảy ra trong thực tế. Nhờ có nhan sắc hiện tại và tài kinh doanh mà mà Nonoka Sakurai giờ đây đã trở thành nữ tiếp viên sở hữu 2 quán bar thu nhập cực khủng: 700 triệu JPY tương đương khoảng 153 tỷ VNĐ mỗi tháng.

Kanna Hashimoto.

Nonoka Sakurai cũng tiết lộ rằng mục tiêu tiếp theo của cô chính là phẫu thuật để giống ca sĩ/diễn viên Kanna Hashimoto. Thật đáng khâm phục nghị lực vượt qua ám ảnh tâm lý để theo đuổi ước mơ và bước đến thành công của Nonoka Sakurai.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.