• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nhan sắc thanh thuần của các tiểu hoa, Ảnh hậu Cbiz thời làm người mẫu báo giấy xưa xửa xừa xưa

Showbiz

Ai cũng biết giới giải trí là một nơi khá phức tạp và để nổi tiếng thì lại càng không phải chuyện dễ dàng. Rất nhiều sao nữ hiện nay là những gương mặt có tiếng tăm của showbiz Hoa ngữ nhưng ít ai biết họ cũng từng đi làm người mẫu báo giấy trước khi chinh phục được khán giả và thành danh.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù mới quay lại Cbiz sau khi lên chức mẹ chưa lâu nhưng độ hot của nàng "Dĩnh Bảo" dường như không hề giảm sút. Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhờ vào chính tài năng của mình.

Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh hầu như không thay đổi so với thuở mười tám đôi mươi và những bức ảnh cô làm người mẫu báo giấy thời ấy là minh chứng thuyết phục nhất.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Bước vào làng giải trí với vai trò một diễn viên dưới trướng đàn chị nổi tiếng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba dần chứng minh bản thân mình qua những vai diễn nhỏ đến khi sự thành công của Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Nghìn Lẻ Một Đêm, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đưa cô trở thành cái tên được yêu thích.

Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên được mời lên ảnh bìa các tạp chí ăn khách.

Vốn xinh đẹp từ bé, nàng tiểu hoa có gốc Tân Cương đã được chú ý mời làm người mẫu ảnh từ lúc chưa nhiều người biết đến.

Triệu Lộ Tư

Nổi lên gần đây với vai diễn trong các bộ phim Tam Thiên Nha SátTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư được nhiều người yêu thích nhờ gương mặt phúng phính dễ thương và lối diễn tự nhiên, linh hoạt.

Ảnh trên báo giấy ngày trước của nữ diễn viên sinh năm 1998 trông không hề quê mùa mà mang hơi hướm nữ sinh Nhật Bản rất được ưa chuộng.

Cúc Tịnh Y

Những hình ảnh cũ trên báo giấy của Cúc Tịnh Y mang nét đẹp thanh thuần, trong sáng.

Tuy vẻ ngoài chưa được sắc sảo như hiện tại nhưng Cúc Tịnh Y năm 15 tuổi vẫn được khen ngợi có vẻ đẹp thuần khiết và nụ cười ngọt ngào.

Mã Tư Thuần

Giống như tên của mình, nàng Ảnh hậu Kim Mã không chỉ có vẻ đẹp thanh thuần mà tính tình cũng rất khiêm nhường và giản dị. Không vì gia đình có địa vị trong giới giải trí mà tự cao, Mã Tư Thuần tham gia diễn xuất từ năm 7 tuổi và luôn nỗ lực chứng minh bản thân trên con đường nghệ thuật.

Nhờ làm người mẫu cho quyển tiểu thuyết Chua Ngọt của nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn năm 2007, Mã Tư Thuần được nhiều người biết đến. Đây cũng là bước đệm để cô được nhận vai nữ chính đầu tiên sánh đôi với đàn anh Quách Hiểu Đông năm 2008.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.