• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô vợ bầu bì vẫn lao mình xuống biển cứu chồng khỏi làm mồi cho cá mập

Thế Giới

Cá mập mặc dù đã được chứng minh rằng không vô cớ tấn công người nhưng trong rất nhiều trường hợp, chúng vẫn là sinh vật biển cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt đối với những người lặn biển.

Như tình huống của Margot Dukes-Eddy, khi cô đang ở trên thuyền với chồng là Andrew Eddy, cha mẹ và các thành viên khác trong gia đình thì một sự cố đáng sợ đã xảy ra.

Ngày 20/9, vào 10:30 sáng, ngay sau khi Andrew nhảy xuống biển thì một con cá mập lớn đã tấn công anh. Theo lời các nhân chứng, họ cho rằng có nhiều khả năng đó là một con cá mập bò, nó tấn công vai anh và ngay lập tức máu chảy ra khắp mặt biển như trong các bộ phim kinh dị.

Theo báo cáo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Monroe, Margot đang mang thai và đã can đảm nhảy khỏi thuyền, bất chấp mọi sự nguy hiểm để cứu lấy Andrew.

Phó cảnh sát Christopher Aguanno rất khâm phục sự dũng cảm này, ông viết trong báo cáo của mình:

Cô Dukes đã nhìn thấy vây lưng của con cá mập và sau đó máu chảy đầy mặt nước. Cô đã không do dự, lao xuống nước và kéo Eddy lên thuyền an toàn.

Nhờ phản ứng nhanh chóng của vợ, Andrew đã được kéo lên khỏi mặt nước. Sau khi thoát khỏi con cá mập, thuyền đã đưa Andrew và gia đình đến Bãi biển Sombrero ở Marathon, nơi các bác sĩ, cứu hộ và đội cứu hoả đang đợi sẵn.

Các bác sĩ đã sơ cứu vết thương cho Andrew trong khi chờ trực thăng cấp cứu đưa anh đến Trung tâm Chấn thương Ryder tại Bệnh viện Jackson Memorial ở Miami. Chấn thương vai do con cá mập gây ra được cho là rất nghiêm trọng.

Những người chứng kiến vụ việc đều khẳng định con cá mập đã vồ lấy Andrew ngay khi anh nhảy xuống nước. Trước đó bố vợ, chị và em vợ anh đều nhảy xuống biển nhưng may mắn họ không bị tấn công.

Xung quanh đó cũng có một số người đi lặn biển trên những chiếc thuyền riêng biệt. Con cá mập được cho là có chiều dài 2,4 đến 3 mét. Hiện chưa có thông tin thêm về vết thương của Andrew, mọi người đều cầu chúc anh sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.