• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

[Series dài kỳ] SCP-1981: Ronald Reagan

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Phân loại: An Toàn

45965bf27812162ac6af592ac6dcaccaf80c9e78 00

Thủ tục lưu trữ đặc biệt:

SCP-1981 phải được lưu giữ bên trong một khu chứa video đặc biệt tại địa điểm lưu trữ media của Khu ██. Khi cần sử dụng SCP-1981, nó không được phép rời khỏi hộp chứa hoặc đặt trước bất cứ loại vật liệu dẫn từ mạnh. Một hệ thống chiếu ảnh Betamax và một chiếc TV analog đã được đặt trước ở Khu vực Quan sát 02 tại Khu ██, cũng như một thiết bị ghi hình để theo dõi diễn biến xảy ra trong khu vực.

Mô tả đối tượng:

rrcutupbetamax zpsec7856fc

SCP-1981 là một cuộn băng loại Betamax. RONALD REGAN CUT UP WHILE TALKING (Ronald Regan bị gián đoạn giữa bài phát biểu) được viết tay lên nhãn dán của cuộn băng bằng một loại bút lông kim mực đen. Kết quả thí nghiệm khi phân tích SCP-1981 cho thấy cuộn băng được làm bằng những vật liệu thông thường. Dãy số seri của cuộn băng cho thấy nó đã được sản xuất trong tháng 12/1980. Cuộn băng lần đầu được thấy bởi một thu ngân làm việc trong kho tài liệu của Ronald Regan vào năm 1991. Sau khi xem cuộn băng, vị thu ngân đã báo cho cảnh sát, và một cuộc điều tra diện nhỏ đã được tiến hành. Tổ Chức khi nghe tin về sự kiện này đã thu hồi cuộn băng. Kết quả điều tra cuộn băng từ phía cảnh sát không cho ra bất kì đầu mối nào về nguồn gốc của SCP-1981.

SCP-1981 là một đoạn video có nội dung là bài phát biểu Evil Empire của cựu tổng thống Mỹ Ronald Regan vào ngày 3/8/1983. Tuy nhiên, sau 1 phút 10 giây, bài phát biểu bắt đầu giảm chất lượng nặng nề, lời nói của cựu tổng thống bị méo mó, không giống với bất kì bài phát biểu nào của ông. Sau 5 phút, rất nhiều vết thương nghiêm trọng bắt đầu xuất hiện trên mặt của Ronald, nhưng có vẻ như ông không hề để ý và vẫn tiếp tục nói với giọng điệu bất thường của mình. Việc này kéo dài đến giây cuối cùng của đoạn băng trước khi nó bị nhiễu sóng vào chính xác 22:34 phút.

Mỗi lần SCP-1981 được tua lại và bật, sự nhiễu sóng tại phút 1:10 trở nên khác biệt hoàn toàn, bài phát biểu của cựu tổng thống cũng gần như hoặc hoàn toàn khác đi về mặt nội dung. Những sự khác biệt về nội dung bao gồm tra tấn, lạm dụng tình dục trẻ em, những nghi thức tế xác người sống. Chấn thương trên cơ thể của vị cựu tổng thống cũng khác đi với mỗi lần xem lại, chúng thay đổi từ vết đâm sâu đến rạch mắt, cắt xẻ các phần da trên mặt và [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. 1 trong số 7 lần xem lại đoạn băng, những nhân viên của Tổ Chức đã để ý xuất hiện một nhân vật mặc áo choàng đen, đội nón trùm đầu đứng tại vị trí của một trong những thư ký của cựu tổng thống Ronald (từ nay sẽ được gọi là SCP-1981-1). Sự quan trọng của SCP-1981-1 đến nay vẫn chưa được làm rõ.

x1080 jab

Những bài phát biểu của Ronald hầu hết đều rất khó hiểu, không hề có bất kì ý nghĩa gì đằng sau chúng, cấu trúc bài nói cẩu thả, không đi vào trọng tâm nội dung, chủ yếu bao gồm những câu truyện ngụ ngôn và ẩn dụ. Tuy nhiên, đôi lúc những bài phát biểu này đã có nhắc đến những sự kiện trong tương lai mà Ronald không có sức ảnh hưởng (Vụ tấn công 11/9, kết quả cuộc bầu cử ở Nga vào năm 2008, và ███████ ). Vì lý do này, rất nhiều thời gian và công sức đã được bỏ ra để nghiên cứu tất cả những bài phát biểu của Ronald.

Đã có những nhà nghiên cứu từng thử việc sao chép nội dung của SCP-1981 vào cuộn băng Betamax trắng, nhưng đều đã thất bại, tuy nhiên, video ghi hình lại SCP-1981 không hề có bất kì dấu hiệu nhiễu loạn nào. Bất cứ nhân viên nào xem SCP-1981 đều phải thực hiện dưới sự giám sát và cho phép của tiến sĩ B.███████ , quản lý dự án.

Sau rất nhiều năm nhiễm từ, chất lượng video của SCP-1981 đã bị giảm đi rất nhiều, làm cho việc nghiên cứu và phân tích trở nên khó khăn hơn. Thêm vào đó, những vết thương xuất hiện trên cơ thể của vị tổng thống ngày càng trở nên khó xem và ghê rợn. Nội quy mới đã được ban hành: Bất kì nhân viên nào sau khi xem xong SCP-1981 nếu có biểu hiện buồn nôn hay các chứng bệnh tâm lý khác phải đến gặp các nhà nghiên cứu để tiến hành kiểm tra cấp độ 3.

download

Khi Ronald Reagan còn sống tại thời điểm lưu trữ SCP-1981, một mạng lưới điều tra đã được thiết lập để quan sát mối liên hệ giữa vị cựu tổng thống và SCP-1981. Không có gì bất thường xuất hiện, nhưng vị cựu tổng thống thường phàn nàn về “những cơn ác mộng” trước khi bị Alzheimer hoàn toàn.

Theo: SCP Wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.