• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vợ chồng Hoàng tử Harry doạ sẽ tung hê hết chuyện xấu trong Hoàng gia Anh với báo giới

Thế Giới

Mới đây, đội ngũ PR người Mỹ của Meghan Markle đã liên hệ với một số kênh truyền hình lớn của Mỹ như ABC, NBC, CBS và người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey. Những nguồn tin gần đây cho biết vợ chồng Hoàng tử Harry đang có ý định mở một buổi phỏng vấn, trong đó sẽ phơi bày những chuyện xấu của Hoàng gia Anh.

Cặp đôi mong muốn đạt được những thoả thuận tốt hơn trong các cuộc đàm phám với Nữ hoàng, Hoàng tử Charles và Hoàng tử William về kế hoạch họ rút khỏi Hoàng gia Anh. Một nguồn tin từ phía đại diện Hoàng gia cho biết:

Có lẽ Harry và Meghan đã liên hệ với các kênh truyền thông lớn của Mỹ để mở một cuộc phỏng vấn. Họ sử dụng chuyện này như một chiến thuật đàm phán vì Hoàng gia Anh chắc chắn sẽ không mong muốn chuyện xấu gia đình bị bố cáo thiên hạ. Có lẽ họ sẽ nhận được nhiều tiền hơn nếu đồng ý không dự các buổi phỏng vấn.

Nguồn tin này cũng cho biết có lẽ cặp đôi thực sự muốn kể câu chuyện của mình trong suốt thời gian qua.

Meghan cảm thấy mình bị buộc phải im lặng quá lâu và lần này cô ấy không muốn ngậm miệng nữa.

Cô ấy và Harry cảm thấy Hoàng gia Anh có những phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính.

Người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey từng là một khách mời trong đám cưới của Harry và Meghan nên rất có thể có mối quan hệ tốt với cặp đôi.

Cuộc đàm phán của Hoàng gia Anh sẽ diễn ra vào hôm nay (13/1) tại Sandringham. Hoàng tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry sẽ gặp Nữ hoàng để thảo luận về tương lai của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex. Cuộc họp này sẽ nhấn mạnh về vai trò của vợ chồng Hoàng tử Harry và tài chính của họ trong tương lai sau khi cặp đôi tuyên bố rút khỏi Hoàng gia Anh.

Trước đó, Hoàng tử Harry đã có cuộc họp với nhóm của mình tại Cung điện Buckingham.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.