• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

4 năm chờ đợi, 1 tháng đắm say và đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup 2018

Thể thao

1.

1

Người hâm mộ bóng đá ở London ăn mừng sau khi Anh ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Thụy Điển trong trận tứ kết ngày 7/7.

2.

2

Một người đàn ông trên chuyến tàu điện ngầm ở Moscow đã sơn vàng toàn thân mừng chiến thắng của đội tuyển Nga trước Tây Ban Nha vào ngày 1/7.

3.

3

Chân dung của danh thủ Argentina Lionel Messi trên đầu của một fan bóng đá tại một tiệm làm tóc ở Novi Sad, Serbia, vào ngày 10/6.

4.

4

Các cổ động viên Anh ở London phản ứng kinh hoàng trước bàn thắng cân bằng tỉ số của Colombia vào cuối ngày 3/7.

5.

5


Chú chó pug mặc áo Bỉ đang xem trận đấu giữa Anh và Bỉ trong một quán bar ngày 28/6, tại Brussels.

6.

6

Một cổ động viên khoác trên mình lá cờ Brazil di chuyển trên tàu điện ngầm đến Sân vận động Spartak, để tham dự trận đấu của bảng E giữa Serbia và Brazil tại Moscow, ngày 27/6.

7.

7

Achilles, một trong những "thợ săn chuột" của bảo tàng Hermitage State của Nga, được tròng một chiếc áo phông sau khi cố gắng dự đoán kết quả của trận mở màn giữa Nga và Saudi Arabia ở Saint Petersburg, vào ngày 13/6.

8.

8

Một học sinh vẽ chân dung của Lionel Messi lên dưa hấu tại Trường Ngoại giao Thẩm Dương vào ngày 14/6, tại Thẩm Dương, Trung Quốc.

9.

9

Tổng thống Nga Vladimir Putin chơi bóng khi đến thăm FIFA World Cup Soccer Park ở Quảng trường Đỏ vào ngày 28/6.

10.

10


Bức ảnh chụp vào ngày 14/6 ở trung tâm Rome cho thấy một bức graffiti tên là "TV Boy" miêu tả Tổng thống Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin, và Thủ tướng Ý Giuseppe Conte trong trang phục của cầu thủ bóng đá.

11.

11


Thành viên của Nghị viện châu Âu và cựu lãnh đạo của Đảng Anh quốc Độc lập Nigel Farage xem trận đấu giữa Anh và Bỉ ở một quán bar của Brussels vào ngày 28/6.

12.

12

Các thành viên Hội đồng Bảo an, mặc áo đội tuyển quốc gia của họ, chơi bóng đá trong trụ sở chính của Liên Hợp Quốc để đánh dấu mở màn của World Cup, tại thành phố New York vào ngày 14/6.

13.

13


Antonio Vazquez, phù thủy vĩ đại của Mexico, tổ chức một cuộc họp báo ở Mexico City vào ngày 13/6, nơi ông dự đoán thành tích của Mexico và thực hiện một nghi lễ để mang lại may mắn cho đội tuyển quốc gia.

14.

Một con gà trống tên Tite, đứng bên cạnh một bản sao của cúp World Cup trước khi phát sóng trực tiếp trận tứ kết giữa Brazil và Bỉ, ở Rio de Janeiro, vào ngày 6/7.

15.

Một chiếc bánh pizza phô mai mang nét giống với huấn luyện viên trưởng Stanislav Cherchesov của đội tuyển bóng đá quốc gia Nga được trưng bày tại quán bar Hophead Tap Room, Saint Petersburg vào ngày 25/6.

16.

Một fan Brazil có vẻ chán nản sau trận đấu với Bỉ vào ngày 6/7.

17.

Người hâm mộ Nhật Bản oà khóc sau khi thua Bỉ tại Rostov-on-Don, Nga, vào ngày 2/7.

18.

Fan bóng đá ở London hôn đầu của một fan khác, được sơn hình cây thập giá của Thánh George, trước khi bắt đầu trận đấu tứ kết Anh vs Thụy Điển vào ngày 7/7.

19.

Cổ động viên Nhật Bản buồn bã nhưng vẫn ở lại nhặt rác trên sân vận động sau khi đội nhà thua cuộc trước đội tuyển Bỉ, tại sân vận động Rostov ngày 3/7.

20.

Các cổ động viên của đội tuyển Mexico và Colombia cùng nhau nhấc bổng một cổ động viên khuyết tật đến từ Ai Cập để anh nhìn thấy đội bóng quê hương thi đấu qua màn hình lớn.

21.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (trái) và tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic (phải) bắt tay trước trận đấu chung kết.

22.

Cuối cùng sau 20 năm, Đội tuyển Pháp lại một lần nữa lên ngôi vô địch World Cup.

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.