• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Bất ngờ trước khả năng nói tiếng Hoa trôi chảy của John Cena

Thể thao

Trong một clip mới xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, John Cena đã có lời khen một loại tương ớt nổi tiếng của Trung Quốc là Lao Gan Ma. John nói rằng anh rưới rất nhiều sốt lên món bông cải của mình.

Loại tương ớt nổi tiếng này thường được bán tại các siêu thị và xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia trên thế giới.

https://youtu.be/Dt1vVfkdBJs

Tờ Shanghaiist trích lời John Cena: "Xin chào mọi người. Tôi đang tham gia một bộ phim và bây giờ đang trong giờ nghỉ trưa. Tôi không được phép sử dụng điện thoại lúc đóng phim nên đành phải ghi hình lại khoảnh khắc này vì loại nước sốt họ đưa cho tôi khá là ngon đấy. Tôi không quen lắm với loại sốt này nhưng họ nói rằng nó rất ngon nên tôi rưới rất nhiều lên món bông cải".

john cena speaks mandarin

Hiện tại John Cena đang tham gia bộ phim Project X tại Trung Quốc, tác phẩm hành động này có sự tham gia diễn xuất của Thành Long.

john cena speaks mandarin 1

Cena cũng nói thêm rằng anh không được trả tiền để quảng cáo cho Lao Gan Ma nhưng vì anh rất thích nó và luôn muốn tiếp nhận nền văn hóa Trung Quốc. Anh cho biết: "Một số người nói rằng Lao Gan Ma là một phần của nền văn hóa Trung Hoa cho nên tôi ăn nó hàng ngày".

john cena speaks mandarin 2

Nhiều người rất bất ngờ trước khả năng bắn tiếng Hoa như gió của Cena, đô vật 41 tuổi này đã bắt đầu học tiếng Hoa khi WWE bước vào thị trường Trung Quốc từ cách đây vài năm. Cena đã nỗ lực hết sức để học tiếng Hoa nhưng đến gần đây mọi người mới nhận ra được khả năng của anh.

john cena speaks mandarin 3

Vào tháng 6/2016 John đã khiến cho cánh báo chí phải sửng sốt khi trả lời họp báo bằng tiếng Hoa khá trôi chảy. Anh không tự nhận mình là một người giỏi tiếng Hoa nhưng thừa nhận bị ám ảnh bởi việc học tiếng Hoa.

Trả lời phát biểu với tờ Straits Times, John nói mình cần phải học tiếng Trung để đưa WWE trở thành một công ty toàn cầu đúng nghĩa, nhưng hiện tại thì anh đang bị ám ảnh với nó và luôn cố gắng để trau dồi thêm vốn ngoại ngữ của mình.

Anh dành ra khoảng nửa giờ để nghe podcast và xem chương trình trên CCTV (kênh truyền hình Trung Quốc) để học tiếng và tìm hiểu về nền văn hóa Trung Hoa càng nhiều càng tốt.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.