• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Bé gái 10 tuổi có cơ bắp 'khủng' và khả năng vượt chướng ngại vật như Ninja

Thể thao

Một bé gái 10 tuổi sống tại Mỹ tên là Taylor Jo Greene đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình hoàn hảo và khả năng leo trèo, vượt chướng ngại vật như một “ninja”. Được biết Taylor là con cả trong một gia đình có bố là một giáo viên trung học và mẹ của cô bé là một huấn luyện viên thể dục.

3289572

Taylor với thân hình săn chắc

Từ nhỏ Taylor đã được mẹ rèn luyện cho những kỹ năng leo trèo, vượt chứng ngại vật một cách điêu luyện và thuần thục. Khi cô bé tròn một tuổi rưỡi, Taylor đã có thể chạy được rất nhanh so với những đứa trẻ bằng tuổi khác. Khi lên 5 tuổi, Taylor được bố mẹ tập cho những bài tập khó hơn như đu xà hoặc những bài tập về kỹ năng vận động như nhảy xa, chạy kết hợp với vượt chướng ngại vật...

Nhưng đừng vội hiểu lầm rằng bố mẹ Taylor là người đã bắt ép cô bé phải luyện tập khổ cực như thế. Chính Taylor đã có niềm yêu thích với những bài tập này bởi từ khi còn bé cô luôn bắt chước và làm theo những động tác mà bố mẹ cô đã làm. Ở nhà của Taylor có rất nhiều vật dụng và dụng cụ thể thao, trong khi ở lứa tuổi của Taylor những bé gái khác sẽ chơi với đồ chơi công chúa hay là búp bê Barbie,... thì Taylor lại đang mải mê tập luyện với những sợi dây thừng, với những thanh xà ngang,... mà không biết mệt mỏi là gì.

3289575

Việc luyện tập từ khi còn nhỏ đã giúp Taylor có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh.

3289571

Cô bé có thân hình mà nhiều người ao ước

Bởi vì niềm yêu thích đặc biệt với việc luyện tập thể thao của con gái, cách đây vài năm bố mẹ của Taylor đã gửi cô đến cho một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bố mẹ của Taylor hy vọng con gái của họ sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu hơn, cũng như cô bé được theo đuổi đam mê của mình. Taylor chia sẻ "Cháu thích thấy mọi người theo dõi và cổ vũ cho cháu. Mỗi lần nhìn họ hét lên và kinh ngạc với những điều mình làm, cháu rất hạnh phúc, bởi vì cháu tin rằng họ đã nghĩ là cháu không thể làm được điều đó!"

3289568

Tuy nhiên Taylor cũng có đôi lần cảm thấy mất niềm tin vào bản thân “Khi đối mặt với nhiều thử thách khó khăn, cháu từng nghĩ có cần nhất thiết phải làm điều này không? Nhưng sau đó cháu vẫn hoàn thành thử thách, dù nó thành công hay thất bại thì cháu luôn cảm thấy thoải mái và có động lực hơn cho cuộc sống.”

3289570

Cũng có lúc cô bé cảm thấy nản lòng trước những thử thách khó khăn

Taylor đã tham gia vào hơn 10 trò chơi với quy mô lớn và giành được hơn một nửa số huy chương cũng như phần thưởng trong các trò chơi đó! Mẹ cô nói rằng: "Taylor như được sinh ra để dành cho thể thao vậy. Cơ thể của con bé rất nhạy bén và linh hoạt, chúng tôi tự hào về con bé".

3289580

Video về buổi luyện tập của Taylor:

Rất nhiều người thực sự cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tị khi Taylor có thể tìm thấy được niềm đam mê của bản thân ngay từ khi còn bé như vậy.

Đừng lo lắng nếu bạn chưa tìm thấy được động lực sống. Mọi người không phải không có động lực mà bởi chúng ta chưa thể tìm thấy đam mê thực sự của chính mình mà thôi. Hãy cố gắng kiên trì tìm kiếm, nhất định một ngày nào đó không xa, bạn sẽ tìm thấy đam mê của chính mình!

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.