• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Maria Ozawa về phe Indonesia trong trận chung kết với Việt Nam, hứa hẹn mặc trang phục 'đặc biệt' để làm nóng khán đài

Thể thao

Trong trận chung kết bóng đá nam thuộc khuôn khổ SEA Games 30 giữa Việt Nam và Indonesia, nữ diễn viên "lão làng" của dòng phim người lớn JAV - Maria Ozawa đã chọn cổ vũ cho tuyển U22 Indonesia. Cô viết trên Instagram:

Chúc mừng Indonesia vào chung kết! Indonesia đã làm rất tốt khi tiến vào trận cuối cùng của SEA Games 2019, tôi rất mừng cho đội Indonesia và tôi thực sự hy vọng rằng Indonesia sẽ là nhà vô địch, vì vậy tôi sẽ mời tất cả các bạn tham gia cùng tôi và ủng hộ Indonesia vào Chung kết - trận đấu với Việt Nam tại sân vận động Rizal.

Maria Ozawa đăng ảnh cổ động cho trận chung kết SEA Games 2019.

Bên cạnh đó, theo như báo chí Indonesia đưa tin thì Maria Ozawa cũng chia sẻ rằng cô đã chuẩn bị "trang phục đặc biệt" để cổ vũ cho đội U22 Indonesia, cô không tiết lộ chi tiết mà sẽ giữ bí mật đến phút chót để gây bất ngờ cho mọi người.

Ở đại hội thể thao SEA Games lần thứ 30 do Philippines tổ chức, Maria Ozawa từng nhiều lần xem U22 Indonesia thi đấu và ở hầu hết các trận tại vòng bảng lẫn bán kết đội bóng này đều giành thắng lợi ngoại trừ trận thua duy nhất với tỷ số 1 - 2 trước Việt Nam ở vòng đấu bảng.

Trước đây Maria Ozawa cũng từng cổ vũ cho Việt Nam ở vòng loại World Cup Châu Á, cô đã đăng ảnh ăn mừng khi Việt Nam thắng Thái Lan hồi tháng 11.

Thực ra, Maria Ozawa từng cổ vũ cho rất nhiều đội bóng và việc cô trở thành hoạt náo viên cho đội bóng nào tùy thuộc vào đề xuất của công ty quảng cáo mà cô đang hợp tác. Được biết sau khi giã từ sự nghiệp diễn viên phim người lớn thì Maria Ozawa trở thành một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp, thường xuyên hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng, chủ yếu là các nhà đài cá cược bóng đá lớn cấp độ khu vực.

Gần đây, đến 2 lần Maria Ozawa đã cổ vũ cho Việt Nam.

Trong quá khứ, khi không có hợp đồng quảng cáo nào liên quan Maria Ozawa cũng từng chọn ủng hộ Việt Nam, lần gần đây nhất là vào đầu năm 2018, khi U23 Việt Nam chiến thắng Qatar giành quyền vào chung kết gặp Uzbekistan.

Ngoài ra, cựu diễn viên phim người lớn cũng từng mặc trang phục bóng đá cổ vũ nhiều đội tuyển khác trên thế giới như Brazil, Bồ Đào Nha, Nga, Argentina và Nhật Bản:

Trong trận chung kết SEA Games 30, không rõ sự ủng hộ của Maria Ozawa có tạo thêm động lực cho Indonesia trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Việt Nam hay không? Chúng ta hãy cùng đón xem tường thuật trực tiếp trận đấu hấp dẫn đáng mong chờ nhất hội thao Đông Nam Á vào lúc 7 giờ tối nay.

Theo: Instagram Maria Ozawa

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.