• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phòng gym dựng khoang riêng cho người đến tập để phòng chống Covid-19

Thể thao

Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng nổ, nhiều người trên toàn thế giới đã phải tuân theo lệnh cách ly của Chính phủ, không được bước chân ra ngoài nếu không thực sự cần thiết. Để rèn luyện sức khoẻ, một số cư dân mạng cho biết họ phải tìm hiểu các bài tập có thể thực hiện tại gia với một số dụng cụ đơn giản.

Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ đối với những "con nghiện" tập thể hình với mơ ước tăng cơ, giảm mỡ hàng ngày. Hiểu được tiếng lòng của những gymer thứ thiệt, một cơ sở ở Redondo Beach, California đã nảy ra sáng kiến xây dựng từng không gian riêng cho khách hàng với những tấm bạt bằng nhựa trong cùng các trang thiết bị hiện đại.

Bởi vì không gian hạn chế, Peetfit chỉ có thể xây dựng được 9 khoang cao hơn 3 mét, rộng 1,8 mét cùng bộ tạ và băng ghế dài. "Mất 3 ngày để chúng tôi chuẩn bị xong mọi thứ", chủ nhân Peetfit chia sẻ.

Khi các phòng tập được phép mở cửa trở lại, chúng tôi sẽ có những biện pháp khử trùng cần thiết. Tất nhiên không gian sẽ bị hạn chế nhưng Peetfit sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể.

Phòng tập này cũng nhận về vô số lời khen khi tiếp tục tổ chức các lớp học trực tuyến qua phần mềm Zoom cho những người chưa sẵn sàng ra khỏi nhà. Khách hàng tới luyện tập tại đây phải tuân thủ khoảng cách 3 mét một cách nghiêm ngặt và luôn phải sát khuẩn tay, đo nhiệt độ và mang khẩu trang. Nhân viên phòng gym mặc đồ bảo hộ sẽ đảm bảo việc lau chùi, khử trùng từng khoang sau khi khách rời đi.

Rửa tay
Đo nhiệt độ
Vệ sinh dụng cụ sạch sẽ

Một số cư dân mạng đã dành cho Peetfit những lời khen "có cánh" vì sáng kiến tuyệt vời để rèn luyện sức khoẻ mùa Covid-19.

Sáng kiến tuyệt vời! Tại sao những phòng tập khác không làm điều tương tự?

Những cơ sở kinh doanh cần làm tất cả mọi thứ có thể để "sống sót". Tôi thật sự khâm phục lòng quyết tâm của họ. Hy vọng phòng tập sẽ vệ sinh sạch sẽ dụng cụ sau mỗi lần dùng.

Tôi có gia đình thường tập luyện ở đây. Nhân viên hết sức chú ý trong việc giữ vệ sinh sạch sẽ. Gia đình tôi rất thích điều đó và phòng tập đang nhận về nhiều lời khen. Đừng chê bai khi bạn chưa thử.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn đưa ra các ý kiến cho rằng dù áp dụng biện pháp nào, khách hàng vẫn dễ mắc phải Covid-19 từ người khác.

Nhưng hơi thở của người trước vẫn ở đó. Có vẻ là cách dễ dàng để dính Covid-19 nhỉ?

Ừ thì cái này cũng là giữ khoảng cách nhưng mà khi ai đó hắt xì hơi hay ho hắng trong khoang, vi rút sẽ ở trong không khí một lúc và người khác cứ thế bước vào rồi mắc Covid-19.

Ủa sao cái màng lại trong suốt vậy? Giống như đang bị trưng bày ở một viện bảo tàng ấy.

Đọc thêm: Người 'bom hàng' ở Philippines sẽ bị phạt tù đến 6 năm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.