• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Ronaldo bật khóc vì thẻ đỏ vô lý ngay trận mở màn Champions League

Thể thao

Ngày 19/9, Cristiano Ronaldo có trận mở màn đầu tiên với Juventus tại vòng bảng Champions League. Đối thủ của họ là CLB Valencia.

Ở phút 29, sau cú va chạm với hậu vệ Jeison Murillo trong vòng cấm, Ronaldo lập tức nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Felix Brych.

https://www.youtube.com/watch?v=GP8X77NKGlM&app=desktop

Ronaldo tỏ ra bất bình trước cú ngã thô thiển của “kịch sĩ” Jeison Murillo. Sau đó Ronaldo dùng tay vỗ vào đầu của cầu thủ này và cả hai bên lập tức to tiếng với nhau. Thẻ đỏ trực tiếp lập tức được rút ra cho Ronaldo trong sự ngỡ ngàng của CR7 cũng như những người đang theo dõi trận cầu này. Không kìm được nước mắt, Ronaldo đã bật khóc ngay trên sân cỏ.

ronaldo

Ronaldo nhận thẻ đỏ ngay trận mở màn với CLB Juventus.

ronaldo1

Nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên tại C1 khiến Ronaldo bật khóc.

ronaldo2 jpg

Giới chuyên môn và người hâm mộ cho rằng thẻ đỏ của Ronaldo là quá vô lý và bất công.

Đây là thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo tại đấu trường C1. Điều đó cũng đồng nghĩa Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp gặp đội Young Boys vào ngày 2/10.

Nếu UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) tăng án phạt treo giò 2 hoặc 3 trận, nhiều khả năng vị thủ quân Bồ Đào Nha sẽ không thể ra sân đối đầu với CLB cũ là Manchester United vào ngày 24/10 và 8/11. Đây quả thực là một tin cực xấu đối với Ronaldo, Juventus và cổ động viên bóng đá.

felix brych new

Trọng tài Felix Brych từng đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi trong quá khứ. Gần đây nhất ông bị FIFA treo còi sau trận đấu giữa Thụy Sĩ và Syria tại vòng bảng World Cup 2018.

Mốt số phản ứng của cộng đồng mạng sau chiếc thẻ đỏ vô lý của Ronaldo.

ronaldo red card

Thấy anh bật khóc khi nhận thẻ đỏ làm trái tim em tan nát T.T

ronaldo red card2

Ronaldo nhận thẻ đỏ đầu tiên ở Champions League. Nhưng... vì sao?

ronaldo red card3

Thẻ đỏ của Ronaldo là một trò cười! Ông trọng tài hẳn muốn nhà mình sáng nhất đêm nay mà. Chưa bao giờ gặp trường hợp như này luôn, lol.

ronaldo red card1

Trọng tài có nhìn thấy cái gì đâu. Một mình ổng không thể quyết định cả trận đấu được. Không đời nào rút thẻ đỏ cho một tình huống như thế chứ. Chỉ vì cái vỗ đầu của Ronaldo với Murillo hở? Một quyết định đáng hổ thẹn từ trọng tài.

ronaldo red card5

Ảnh chế bức tượng Ronaldo bật khóc vì thẻ đỏ.

ronaldo red card4

Mọi người nói nhiều về thẻ đỏ của Ronaldo hơn cả cú hat-trick của Messi. Hay lắm.

ronaldoandmessi

Ngày 18/9, Messi lập hat-trick trong trận mở đầu C1 của Barcelona. Hiện Messi đang sở hữu 8 lần hat-trick, nhiều nhất C1 và hơn Ronaldo 1 lần (ảnh: goal).

Theo: Ảnh: Thesun, Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.