• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

#SEAGamesFail: Hashtag bày tỏ sự thất vọng về khâu tổ chức của nước chủ nhà Philippines

Thể thao

Chưa đầy một tuần trước khi SEA Games 2019 diễn ra tại thủ đô Manila của Philippines, những lo ngại về khâu tổ chức đã lan truyền trên các mạng xã hội của Philippines. Những bài đăng chủ yếu về khâu tổ chức hậu cần yếu kém khiến các đội tham gia cảm thấy vô cùng bất tiện.

Đội Đông Timor đã phải chờ tận 3 tiếng ở sân bay, sau đó còn bị chở đến sai khách sạn. #SeaGames2019

Thậm chí đến vận động viên của nước chủ nhà cũng không tránh khỏi ác mộng này.

Đội bóng đá nữ của Philippines phải nghỉ ở phòng chứa đồ vì khách sạn bảo rằng phòng nghỉ vẫn chưa sẵn sàng.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về khâu tổ chức cẩu thả, lỏng lẻo này cuả nước chủ nhà Philippines.

Chúng ta phải tìm những người có trách nhiệm cho việc này. Bắt đầu từ Alan Peter Cayetano đến từng người dưới trướng ông ấy, những người tham gia vào kế hoạch kiếm tiền này.

Một người dùng Twitter thậm chí còn tự thiết kế lại tấm bảng hiệu chào mừng sơ sài của nước chủ nhà Philippines được đặt ở sân bay.

Tuần trước, cư dân mạng cũng bày tỏ sự hoài nghi về chiếc vạc trị giá 50 triệu peso (22 tỷ đồng) được xây dựng cho buổi lễ thắp đuốc tại thành phố New Clark ở Tarlac.

https://twitter.com/MalacananEvents/status/1196408669832769536

Ủy ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á Philippines đã xin lỗi vì sự lộn xộn trong khâu hậu cần và sẽ đốc thúc các nhà tổ chức phải "siêng năng hơn''.

Người phát ngôn của Tổng thống Salvador Panelo cũng phủ nhận rằng việc sa thải Phó Tổng thống Leni Robredo với tư cách là đồng chủ tịch của Ủy ban Liên ngành về Ma túy chống Ma túy là một sự chuyển hướng đúng đắn từ các vấn đề xung quanh việc tổ chức Thế vận hội của Philippines.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.