• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng tham gia chương trình 'Street Dance 3'?

Giải trí

Theo thông tin mới nhất, chương trình tống nghệ nổi tiếng "Street Dance" mùa ba có thể sẽ thay đổi dàn MC huấn luyện viên. Theo đó, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ không còn tham gia chương trình này nữa, thay vào đó là Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác.

"Street Dance" là một chương trình thực tế về vũ đạo với quy mô lớn, sử dụng hình thức “Đội trưởng ngôi sao + dancer chuyên nghiệp” để tạo ra một chương trình khác với các chương trình truyền thống về vũ đạo trước đây với mong muốn dùng hình ảnh của nhảy đường phố để định nghĩa lại văn hóa của giới trẻ. Khách mời: Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường, Hàn Canh, Hoàng Tử Thao.

Chương trình đã phát sóng được hai mùa và nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Nhưng theo thông tin hành lang, có thể Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ không còn góp mặt trong chương trình này mùa ba, mà thay vào đó là hai gương mặt cũng rất quen thuộc đó chính là mỹ nam "Trần Tình Lệnh" Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng.

Dịch Dương Thiên Tỉ trong show "Street Dance" rất được mọi người ưa thích không chỉ về chuyên môn vũ đạo, mà còn là cách cậu hành xử, đối xử với từng thành viên trong đội, đồng thời chinh phục được khán giả qua từng bước nhảy của mình.

Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng cũng không hề thua kém. Năm 2018, Vương Nhất Bác đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên vũ đạo trong chương trình sống còn thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ Sáng Tạo 101.

Trương Nghệ Hưng là thành viên của nhóm nhạc EXO nổi tiếng bên Hàn, tháng 01/2018, Lay tham gia chương trình thực tế Idol Producer (Thực tập sinh thần tượng mùa 1) phát sóng online trên trang Iqiyi từ 19/01 cùng với Lý Vinh Hạo, MC Jin, Jackson Wang Vương Gia Nhĩ, Kyulkyung Châu Khiết Quỳnh và Cheng Xiao Trình Tiêu.

Với vai trò là người dẫn chương trình đồng thời là người đại diện nhà sản xuất quốc dân, anh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả. Việc Lay đảm nhận vai trò là "Host" đã giúp chương trình trở nên “nghẹt thở” và hấp dẫn hơn, các thí sinh cũng vì sự nghiêm túc và kĩ tính của Host mà trở nên chuyên nghiệp luôn nỗ lực hết sức để mang đến phần trình diễn tốt nhất.

Dù Dịch Dương Thiên Tỉ có còn tham gia "Street Dance" mùa 3 hay không, thì dàn huấn luyện viên của chương trình cũng vẫn rất ngầu và chất lượng, chúng ta có thể chờ đợi một mùa mới với nhiều bất ngờ thú vị.

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.